Những Cuộc Chiến Tranh Nổ Ra Trên Cbox 2024 | ID: 51985

User ID
181583
Tham gia
3/5/20
Bài viết
36
Like
9
Tuổi
31
TBD
100
Cùng tác giả:
Bài viết dựa trên quan điểm cá nhân và góc độ hài hước, vui vẻ là chính dù sao cũng rảnh đến phát hoảng. Vào cái giờ gọi là người ta đang ôm người yêu, ôm vợ ngủ (có ABC hay ko thì đừng quan tâm mọi người ạ dù sao dạo này mình cũng "5 thằng bóp cổ 1 thằng" nên cũng thấy đắng lòng lắm) thì mình đang cầm điện thoại và viết cái bài này đó mà.
Tình hình là như thế này mọi người ạ.
Hôm nay dạo cbox kiếm người nói chuyện cho đỡ buồn (nói nôm na là đi cà khịa dạo) gặp được em @Jane đang mừng thầm trong bụng vì mình cũng gặp mấy lần mà chưa nói chuyện gì được, chưa nói được mấy câu thì một cuộc chiến giữa "các anh hùng bàn phím" xảy ra thế là phải dừng cà khịa à không dừng cuộc nc tâm tình với em @Jane lại, cũng hơi cay cay nên đây cũng là nguyên nhân 1 trong để mình viết cái bài này.
Nguyên nhân nổ ra cuộc chiến tranh này thì phải nói là xàm. Tại sao ư! Nhắn tin trên cbox cho em @ChiChill nhưng không được trả lời (chuyện nhắn tin trên cbox mà không được trả là cái chuyện rất đỗi bìnhthường luôn vì có thể ng ta bận, tin nhắn bị trôi không thấy, ng ta tắt trang cbox rồi hay tệ hơn là ng ta ko thích mình nên ko muốn tl đơn giản chỉ là vậy thôi. Các bác muốn biết rõ nguyên nhân vui lòng liên hệ @ChiChill để biết thêm chi tiết) vậy là "chảnh","chảnh chó","con chó",... túm lại là sử dụng hình ảnh con ky ky nhà hàng xóm hơi bị nhiều.
Một nguyên nhân quan trọng nữa để mình viết cái bài này là có câu chửi mình cực kỳ không thích, "đồ con điếm" "mẹ mày cũng là điếm nên đẻ ra mày cũng làm điếm" lúc đọc được câu chửi này thì trong bụng mình đã hét lên "what the fuck", "anh hùng cào phím" thì trong thời đại số này đầy rẫy, ở đâu cũng có, thời gian trước còn chơi liên minh mình cũng có cào vậy. Vấn đề ở đây là chửi phụ huynh, chửi cha mẹ người khác, chửi vào công việc của người khác. Thẳng thắng ra ng ta đâu có ăn gì của bạn, ko có cầu thì lấy đâu ra cung, ko có bạn (thành viên hội tinh trùng lên não) thì cũng đâu có cái khái niệm gọi là "gái điếm" ở đây, thật lòng bạn có muốn phản pháo tôi cũng ko được vì tôi sống đến hiện tại là 27 năm và chưa từng đi mua dâm nên "thành viên hội tinh trùng lên não" cái danh hiệu này bạn ngồi chắc chắn rồi (đang không nói đến ai khác ngoài bạn này nhé các bác và ở trên web này luôn mình vẫn chưa kiếm được partner và cũng chưa set được kèo trao đổi nên con số 27 này hoàn toàn chân thật). Tiếp theo là bạn có mẹ không? Có cha ko? Nếu có vậy bạn có thương yêu họ không? Nếu bạn có thì người khác cũng vậy, khi bạn chửi cha mắng mẹ ng ta thì trong cơn giận ng ta cũng chửi cha mắng mẹ lại bạn thôi, vậy thì bạn đâu có thương yêu cha mẹ mình đâu. Vì sao ư! Vì bạn tạo cơ hội cho người khác chửi cha mắng mẹ mình đó! Ở đời mà có qua có lại mới toại lòng nhau, bạn lịch sự với ng ta thì ng ta lịch sự với bạn, bạn chửi ng ta thì ng ta chửi bạn, bạn chửi cha mắng mẹ ng ta thì ng ta cũng chửi cha mắng mẹ bạn thôi không cách nào tránh khỏi. Vấn đề là có chửi nhau làm ơn tránh lôi công việc của người ta ra nói (đây là bát cơm của ng ta đụng tới sẽ có chuyện) và đừng lôi phụ huynh học sinh vào cuộc nhé!
Tóm lại cãi nhau với đàn bà chán vãi, tôi nói thật, mỗi lần vợ tôi mà chuẩn bị gây chiến là tôi tìm đủ mọi cách để ngăn chặn ông bạn đằng này lại cứ thích đưa đầu cho các chị chặt bởi vậy bị hội bà tám(gọi tắt của hội chị em phụ nữ đấy) gồm có @Jane , @chilchill , mắt búp bê,... Và một số fan của các chế vui dập giữa chợ, thật là một cái kết đắng lòng cho bạn ấy. Ơ mà nói đến hiện tại nick của bạn ấy tên gì mình cũng quên mất (thật ra là ko quan tâm lắm).
Câu chuyện đêm khuya đến đây là kết thúc rồi chúc các bạn ngủ ngon và có những giấc mơ đẹp.
 
Sửa lần cuối:
Thành viên nữ
Thành viên chính thức
User ID
178823
Tham gia
28/3/20
Bài viết
14
Like
36
Tuổi
25
Nơi ở
HCM
TBD
12,500
câu chuyện buồn, a ý đã rao đảo cào muối
 
User ID
181583
Tham gia
3/5/20
Bài viết
36
Like
9
Tuổi
31
TBD
100
kín đáo quá phải không bạn. Mình bắt đầu thấy mất lòng tin. Mình không ko diễn đàn này nữa. Người thật việc việc thật thì ít toàn lừa nhau. Bốn phương có Hà Nội. Đà Nẵng với HCM . Bốn phương 3 tình thôi à. Còn 61 chỗ khác nó ở đâu. Không có người sinh sống à. Thật thất vọng:M029:
Kéo xuống cuối cùng có các tỉnh đầy đủ kia, vấn đề là ít bài đăng còn 3 thành phố trên là trung tâm kinh tế lớn của cả nước dân số đông nên người trên web nhiều hơn tỉnh thành khác thôi. Chúc bạn may mắn lần sau.
 
Thành viên nữ
Thành viên chính thức
User ID
174589
Tham gia
9/2/20
Bài viết
15
Like
84
Tuổi
29
TBD
10,000
Gương mặt vàng trong làng ăn chửi là "chảnh chó" vì các bạn bắt chuyện khá vô duyên nên không muốn trả lời. Ngày nào vào mà gặp phải coi như xui =))
 
User ID
181583
Tham gia
3/5/20
Bài viết
36
Like
9
Tuổi
31
TBD
100
Gương mặt vàng trong làng ăn chửi là "chảnh chó" vì các bạn bắt chuyện khá vô duyên nên không muốn trả lời. Ngày nào vào mà gặp phải coi như xui =))
Vậy là nguyên nhân thứ 4 vì ko thích nên ko TL nhé các bác kkk
 
Zl @dammex
Thành viên chính thức
User ID
65594
Tham gia
15/3/16
Bài viết
436
Like
686
TBD
242,181
Xếp lặn đi đâu, bởi vây cuộc đời lúc đánh nhau gọi công an ko bao h tới đúng lúc mà chỉ tới nhặt xác, haizzzzzz
gớm. tôi còn cs riêng chứ làm sao mà 24/24 online theo dõi mn dc?
 
Tìm FWB lâu dài
Thành viên nữ
Thành viên chính thức
User ID
141950
Tham gia
28/2/19
Bài viết
40
Like
42
Nơi ở
Hcm
TBD
5,000
Đề nghị không nêu tên tui lên nha. Lần sau muốn đề cập phải được sự cho phép nhé. Nhắc nhở nhẹ...
 
User ID
4444
Tham gia
2/4/20
Bài viết
1,484
Like
2,646
Nơi ở
Hà Nội
TBD
1,071,065
Đọc bài của bác, em phải vận dụng thêm cả tư duy, tự ý thêm dấu chấm phẩy sao cho câu chuyện trở nên hợp tình hợp ý. Haizz
 
Thành viên nữ
Thành viên chính thức
User ID
178322
Tham gia
23/3/20
Bài viết
55
Like
86
Nơi ở
Hà Nội
TBD
10,500
nay mý thấy bài đăng của bạn
hôm ý mình cũng k rõ đầu đuôi câu chuyện ntn vừa vào cái đã bị nói luôn
ng có đầu óc đi chửi hơn thua với pnu k hiểu nghĩ gì luôn
 

Đăng nhập để hạn chế hiện quảng cáo.

Thành viên có thể xem được nhiều bài "ẩn"

Tạo tài khoản

Nếu bạn chưa có tài khoản, nhấn nút Đăng ký bên dưới.

Đăng nhập

Bạn đã có sẵn 1 tài khoản? Đăng nhập tại đây.

  • TÌM BẠN

Tìm user theo ID

Ngoài Lề

Tìm bạn

Back
Top Bottom