Nếu KHÔNG CÓ GÌ ít ra cũng nên CÓ TIỀN
Thành viên chính thức
User ID
246110
Tham gia
28/12/22
Bài viết
2
Like
4
TBD
78,733

Mình 31 tuổi, làm công việc văn phòng và tự doanh tại Hà Nội, tính tình hơi ngại ngùng, ít nói đối với người không quen, nhưng nếu thân rồi thì sẽ sôi nổi hơn. Có lẽ vậy nên bạn bè thường ít, chủ yếu là bạn quan hệ làm ăn.


Trước giờ chưa bao giờ mình tin vào mạng, nói đúng ra mình là kiểu anti social, mình chưa bao giờ có dự định tìm kiếm mối quan hệ trên mạng hay group, diễn đàn hẹn hò nào. Nhưng không biết vì lý do gì mà vào trang này mình cảm thấy khá hứng thú, hóa ra có nhiều người đôi lúc cũng cảm thấy cô đơn chứ không chỉ riêng mình , rồi tự nhiên nảy ra ý định muốn đăng bài lên để tìm bạn.

Với mình, mỗi con người đều tiềm tàng một điểm thú vị bên trong và mỗi chúng ta đều xứng đáng với sự yêu thương. Vì thế, Nếu đã có duyên gặp thì dù có làm bạn, làm người yêu hay chỉ đơn thuần là mối quan hệ "cho đi nhận lại" thì cũng hay luôn cố gắng giúp nhau vui vẻ, hạnh phúc và tìm được tiếng nói chung giữa 2 người. Mình nghĩ ngoài tình yêu chỉ là gia vị của cuộc sống, xung quanh vẫn còn tình thân, tình bạn... rất nhiều thứ tình cảm khác đáng trân trọng.

Hiện tại một số nơi trên thế giới đang trải qua khoảng thời gian tồi tệ. Năm tới cũng sẽ là một năm khó khăn đối với chúng ta, nhưng giờ quan trọng nhất là dù thế nào đi nữa, Chúc mọi người luôn sống tích cực, quý trọng những gì mình đang có và những mối quan hệ xung quanh mình.

Rất hân hạnh được làm quen với mọi người, đặc biệt là những bạn có tham vọng, hoài bão và ước mơ lớn. Cảm ơn mọi người đã đọc bài viết.
 

Đăng nhập để hạn chế hiện quảng cáo.

Thành viên có thể xem được nhiều bài "ẩn"

Tạo tài khoản

Nếu bạn chưa có tài khoản, nhấn nút Đăng ký bên dưới.

Đăng nhập

Bạn đã có sẵn 1 tài khoản? Đăng nhập tại đây.

  • TÌM BẠN

BQT trực tuyến

Thành viên trực tuyến

Bài tương tự

Tìm user theo ID

Ngoài Lề

Tìm bạn

Back
Top Bottom