Nguyên nhân đàn ông hay ngoại tình? 2024 | ID: 384740

Thành viên nữ
Thành viên chính thức
User ID
277130
Tham gia
12/8/23
Bài viết
26
Like
79
TBD
198,441

Bản tính của đàn ông trong chuyện chăn gối là tham lam, hay tiếc ''của giời" nên hễ có cơ hội là đàn ông khó từ chối.​


Có rất nhiều lý do dẫn tới con đường ngoại tình của đàn ông. Tuy nhiên, các bà vợ cần phân biệt sự khác nhau giữa ngoại tình và việc các ông chồng trăng hoa đi "bóc bánh trả tiền"- một đằng là trao gửi, san sẻ tâm hồn, thể xác, một đằng là vì chuyện mua bán vì "hám của lạ". Sự phân biệt này rất quan trọng để bảo vệ hạnh phúc gia đình.
Dưới đây là một số lý do khiến đàn ông ngoại tình.

Ngoại tình vì chán vợ

Có nhiều người vợ sau khi kết hôn thì lui về hậu phương để chăm sóc chồng con. Sau một thời gian dài ở nhà với đủ thứ công việc không tên hàng ngày đã khiến người phụ nữ xinh đẹp, duyên dáng ngày nào trở nên xuề xòa, lôi thôi trong ăn mặc, kiến thức xã hội hạn hẹp khiến chồng khó chia sẻ áp lực công việc, có cảm giác vợ như người "tối cổ".
Chồng càng thành đạt thì sự chênh lệch này càng thấy rõ và chuyện ngoại tình của đàn ông không sớm thì muộn cũng sẽ xảy ra.

Thích cảm giác mới lạ
Rất nhiều đàn ông chọn nhân tình kém xa vợ mình cả nhan sắc lẫn tài năng. Tuy nhiên, anh ta thích cảm giác mới lạ và dễ bị thu hút bởi những thứ cô gái sở hữu mà ở vợ anh ta không có. Chẳng hạn: Một người đàn ông có vợ vóc dáng gầy gò thanh mảnh lại muốn khám phá những cô nàng có bề ngoài mũm mĩm. Những người đàn ông có vợ giỏi giang, mạnh mẽ, kiếm tiền giỏi lại thích che chở cho những cô gái dịu dàng, yếu đuối, kín đáo…
Trong chuyện tình dục, đàn ông cũng dễ "khời động" hơn đàn bà. Sự gần gũi da thịt khiến đàn ông khó kìm chế sự thèm khát còn đàn bà cần cả một quá trình tâm sự, khêu gợi mới dần dần "khởi động" được.

Thích chinh phục
Trong khát vọng chinh phục của đàn ông, gian nan nhất là chinh phục trái tim đàn bà. Với những phụ nữ càng khó chinh phục bao nhiêu càng kích thích đàn ông bấy nhiêu. Thậm chí có người còn xem đó như một chiến tích. Có kẻ bệnh hoạn còn lưu giữ sưu tập kỷ vật về những người đàn bà đã trao thân cho mình như một bảo tàng tình ái.

photo-1677224498957
Nếu người phụ nữ còn "bật đèn xanh" thì rất khó đàn ông giữ được mình trước cám dỗ của dục vọng...

Đàn ông xem nhẹ chuyện "chăn gối"
Trong khi đàn bà coi ngoại tình là sự phản bội, và việc "lên giường" với đàn ông khác ngoài vợ/chồng hay bạn tình của mình là chuyện tồi tệ nghiêm trọng về phẩm hạnh thì giới mày râu nhiều người lại coi đó chỉ là chuyện sinh hoạt.
Bản tính của đàn ông trong chuyện chăn gối là hay tham lam tiếc "của giời", nhìn người đàn bà hơ hớ như con mèo nhìn thấy mỡ. Đặc biệt nếu người phụ nữ còn "bật đèn xanh" thì rất khó đàn ông giữ được mình trước cám dỗ của dục vọng.

Ngoại tình vì bị vợ xem thường

Điều này tưởng như vô lý nhưng lại dễ xảy ra với những người đàn ông hay bị vợ xem thường. Như câu chuyện của người đàn ông tên Thụ, trước khi đến với cô Duyên, anh Thụ ở nhà bị vợ không coi ra gì, vì thế chuyện lớn, chuyện nhỏ trong nhà đều do vợ anh tự lên kế hoạch và tự quyết. Mọi ý kiến của anh chỉ có giá trị tham khảo.
Từ khi gặp được cô Duyên, anh Thụ thấy mình được tôn trọng, được ra dáng đàn ông, anh muốn được là bờ vai để người phụ nữ yếu đuối như Duyên nương tựa và chuyện ngoại tình đã xảy ra khiến vợ anh bất ngờ không biết vì sao một người "đụt" như anh cũng có gan đi ngoại tình...


 
Thành viên chính thức
User ID
244724
Tham gia
29/11/22
Bài viết
124
Like
176
TBD
273,204
mình thấy nhiều người bi vk coi thường với cảm giác chinh phục của đại đa số bạn nam và còn một loại nữa là phụ nữ thà chết cũng bám vaaof như duyên phân mình thấy khá nhiều :sneaky::sneaky::sneaky:
 

Đăng nhập để hạn chế hiện quảng cáo.

Thành viên có thể xem được nhiều bài "ẩn"

Tạo tài khoản

Nếu bạn chưa có tài khoản, nhấn nút Đăng ký bên dưới.

Đăng nhập

Bạn đã có sẵn 1 tài khoản? Đăng nhập tại đây.

  • TÌM BẠN

Tìm user theo ID

Ngoài Lề

Tìm bạn

Back
Top Bottom