Tìm Nữ Người Lạ Ơi...! 2024 | ID: 21016

User ID
111634
Tham gia
29/12/17
Bài viết
16
Like
0
Tuổi
31
Nơi ở
Hà Nội
TBD
0
  • Chủ đề Tác giả
  • #1
Người là ai! Xin giúp tôi mượn bờ vai
Tựa đầu gục ngã vì mỏi mệt quá
Người là ai ! Xin giúp tôi mượn nụ hôn
Mượn rồi tôi trả, đừng vội vàng quá...



CHÀO NGƯỜI LẠ! ;);););)

SƠ YẾU LÝ LỊCH CỦA MÌNH;)
- Tuổi đời: 25 tuổi (chưa hề lấy vợ, tuy ít tuổi nhưng kinh nghiệm đầy mình nhé)
- Trình độ: Đại Học (lịch sự, tôn trọng bạn tình, hiểu biết, chưa muốn yêu, chưa muốn lấy vợ chứ không phải vì do quá thiếu thốn hay bệnh hoạn mà mò đến đây nhé)
- Nghề nghiệp: Kinh doanh
- Nơi ở : Khu vực Hà Nội
ĐIỂM MẠNH ;););)
- Thể trạng cực tốt, cao 1m80, nặng 70kg, thích thể thao, thường xuyên tập gym, đá bóng, tập chạy (cơ bụng 6 múi nhé ;))
- Ngoại hình ngon lành, trên dưới cân đối, mặt mũi sáng sủa, nói như mấy oppa Hàn xẻng thì hơi quá nhưng tóm gọn lại là CHUẨN ĐẸP TRAI (chắc chắn không nói điêu nhé)
- Cũng có chút miệng lưỡi (vừa biết nói chuyện có duyên, lại còn phát huy tác dụng ở rất nhiều cái khác nhé ;);))
- Là 1 thằng đàn ông nên Sở thích của mình là chinh phục được chị em, ngoài kỹ năng khi quan hệ ra, mình còn biết massage toàn thân (có cả yoni nhá) và thích liếm mút... (cẩn thận không bị nghiện mình đó nhé)
- Lịch sự, kín đáo, biết tôn trọng và không muốn biết cũng như xen vào cuộc sống cá nhân của đối phương!
- Biết lắng nghe tậm sự và giữ bí mật!
ĐIỂM YẾU
- Mình không dễ dãi, không phải ai cũng quan hệ, mình lên đây là muốn tìm bạn tình phù hợp (xin lỗi các mẹ, các chị đã có gia đình, con cái... em không muốn phá hoại hạnh phúc gia đình nhà người khác).
- Mình có ngoại hình và có các điều kiện khác cũng khá tốt, không phải cao giá gì, nhưng mình chỉ muốn kiếm một người cũng có ngoại hình một xíu, lịch sự, biết điều và tôn trọng nhau và đến với nhau chỉ vì SEX.
- Mình không bệnh tật gì, cũng sợ những bệnh lây lan qua đường tình dục, nên nói chuyện mình hơi thẳng thắn về vấn đề này, mong chị em thông cảm nhé!
Chia sẻ một vài suy nghĩ: Mình du học ở nước ngoài về, tiếp xúc văn hóa với các quốc gia tiên tiến khác. Người ta rất coi trọng tình yêu nhưng SEX đối với họ cũng rất rõ ràng. Nhu cầu sinh lý là 1 điều bình thường. Ai cũng có nhu cầu cần được giải tỏa, đó là điều hết sức tự nhiên. Điều quan trọng là mình biết tôn trọng đối phương.
Thông qua diễn đàn rất muốn tìm kiếm những người bạn phù hợp để cùng nhau chia sẻ, thăng hoa. (CÁC MẸ, CÁC CHỊ ĐÃ CÓ CHỒNG LÀM ƠN ĐỪNG CONTACT EM NHÉ). , quan hệ kín đáo, tôn trọng nhau, không ràng buộc, và chú ý, MÌNH không phải trai bao, em chẳng cần gì vật chất, chỉ quan hệ giao lưu kín đáo và quý mến nhau là vui và hạnh phúc rồi;)

Gửi gmail nhé : romeohoang93@gmail.com
Hay nhắn tin: 0906 hai hai bốn ba không 8
HOPE TO SEE YOU! ;););)
 
Sửa lần cuối:

Đăng nhập để hạn chế hiện quảng cáo.

Thành viên có thể xem được nhiều bài "ẩn"

Tạo tài khoản

Nếu bạn chưa có tài khoản, nhấn nút Đăng ký bên dưới.

Đăng nhập

Bạn đã có sẵn 1 tài khoản? Đăng nhập tại đây.

  • TÌM BẠN

Tìm user theo ID

Ngoài Lề

Tìm bạn

Back
Top Bottom