Một chút tâm trạng lan man, một đôi lời gửi gắm các em zai 2024 | ID: 85211

Thành viên nữ
User ID
237539
Tham gia
12/7/22
Bài viết
34
Like
91
Tuổi
33
Nơi ở
Hà Nội
TBD
0
Cùng tác giả:
Gửi nốt mấy email, mấy báo cáo chợt nhìn đồng hồ đã điểm qua 1h. Mỗi khi quá giờ lại thật sự khó chìm vào giấc ngủ.
Màn đêm buông xuống, sự yên tĩnh lạ thường khiến lòng em càng cảm thấy cô đơn hơn, vẫn nhớ về anh thật nhiều, vẫn rất nhiều câu hỏi muốn hỏi anh tại sao lại bước đến rồi bước đi khỏi cuộc đời em ko 1 dấu vết, ko 1 lời từ biệt như thế. Nhưng mà "Dặn lòng mình phải quên để bước tiếp", sau tất cả em chợt nhận ra là ko nên dành tình cảm thật sự cho ai đó quá nhiều. Vẫn là duy nhất nhưng chỉ 1 chút chút thôi, vì lỡ đâu xa nhau sẽ ko đau ntn....
1 chút trải lòng, tự em biết cách giải quyết và cân bằng cảm xúc ntn.
Diễn đàn này đa số ảo, và cũng phần đa phần nhiều ng vốn dĩ là con người nhưng phần con lại lớn hơn phần người, ai cũng có phần con thôi nhưng nếu con gì đó Thông minh thì ai cũng thích đúng ko, huống chi là Con Người...
(Ah chị 31t nhé) Rất nhiều em, tại sao các em ít hơn tuổi của chị mà các em lại gọi chị là "em" nhỉ. Nghe đã sởn cả gai ốc lên. Khi chị đã viết rõ ràng rằng c cần tìm một ng BẠN, một ng ANH tuổi từ 35-40, ít tuổi hơn vui lòng né giùm mà các em vẫn nhảy vào cmt và ib. C thật sự quỳ lạy luôn đó.
Tuổi trẻ, thanh xuân là ưu điểm rất lớn các em có, nhưng cái chị cần là sự chân thành và trải nghiệm cuộc sống (ko phai kinh nghiệm giường chiếu). Đừng thả cmt dạo bất cứ bài đăng nào, trước đó hãy dành mấy giây lướt qua xem chủ tus cần gì. Đừng giống như 1 món hàng, dc bày biện tất cả mọi ngóc ngách, tự dưng sẽ trở nên thật rẻ tiền.
G9! Quên anh và bắt đầu 1 mqh mới nhé...
 
Sửa lần cuối:
User ID
179498
Tham gia
7/4/20
Bài viết
361
Like
831
Nơi ở
Hà Nội
TBD
118,281
Sao nghe như thời xa vắng vậy ta =)))
Mà ko sao bác ơi. Miễn là bác cảm thấy như mình vẫn 35 thì em nghĩ cũng nên công chuyện đó^^.
Vậy mà nàng ko gợi ý cho anh sớm. Anh sẽ đi học thêm mấy cái chân thành, còn nàng cho anh chút trải nghiệm vậy là hoàn hảo! Giờ thì nộ rùi còn đâu :)))
 

Đăng nhập để hạn chế hiện quảng cáo.

Thành viên có thể xem được nhiều bài "ẩn"

Tạo tài khoản

Nếu bạn chưa có tài khoản, nhấn nút Đăng ký bên dưới.

Đăng nhập

Bạn đã có sẵn 1 tài khoản? Đăng nhập tại đây.

  • TÌM BẠN

Tìm user theo ID

Ngoài Lề

Tìm bạn

Back
Top Bottom