Insidious3 - Quỷ quyệt 3: Lúc khởi đầu 2024 | ID: 384215

User ID
4444
Tham gia
2/4/20
Bài viết
1,890
Like
3,001
Nơi ở
Hà Nội
TBD
1,194,584VNĐ
Cùng tác giả:
Mỗi người bạn từng yêu cũng đều bắt đầu từ những người xa lạ.
Lạ một điều là tại sao bà đồng cân team của 2 phần phim trước lại có thể sống tới phần 3 này.
Cùng đạo diễn quay một cú come back- trở về quá khứ của biệt đội diệt quỷ gồm có bà đồng quyền năng và 2 cậu nhân viên tập sự.
Thuở đầu, khi cta như những người xa lạ. chúng ta chưa quen nhau và khiến nhau nhung nhớ đến thế. vậy ai sẽ là người bắt đầu trước. Tất nhiên phải có kẻ thứ 3 ở đây rồi. Cta chia tay cũng bởi kẻ thứ 3 nhưng cta cũng từng đến với nhau bởi kẻ thứ 3. Nói giỡn cho vui vậy. Chứ thật ra, phần phim này kể về lúc ngày đầu bà đồng Ellise mới chập chững vào nghề.
Trong khi bà còn bị ám ảnh về lần cuối cùng cách đây 1 năm muốn trở về cõi hư vô đó để thăm người chồng tự tử ko lời trăn trối thì bà bị ám quỷ bởi một người mặc đồ goá phụ đen. Bà bị ám ảnh với ý nghĩ cứ về cõi hư vô là sẽ bị goá phụ đen giết. Và kẻ thứ 3 xuất hiện, đó là cô bé vừa mất mẹ. Cô tìm đến bà với mong muốn được nói chuyện với mẹ một điều quan trọng ở vào độ tuổi ẩm ương của mình. Bà nói không nhưng hành động cho thấy rõ là bà muốn làm. Bà mời cô bé vào nhà, nghe câu chuyện của cô và thử gọi hồn mẹ cô về. Nhưng không, hồn mẹ cô không về mà là một ai đó khác. Bà cảnh cáo cô đừng tìm cách liên lạc với mẹ mình nữa.

Ở cái độ tuổi ẩm ương này nào cô bé chịu nghe, con hư tại mẹ - cháu hư tại bà Eliise - cô vẫn cảm nhận thấy linh hồn đó theo dõi cô trong hoạt động hàng ngày, và cô bé bị ám ảnh đến mức ra đường bị ô tô tông, phải bó bột 2 chân. Vợ thì đã mất, con gái bị tai nạn buộc ông bố phải nghỉ làm để chăm con, nhưng ngay đến việc tìm chiếc chảo rán trứng cho thằng con trai ăn sáng ở đâu ông cũng ko tìm thấy, Ko biết con gái nhờ vả gì được bố đây :)). Sự thực là vậy, 5 lần bảy lượt con quỷ hiện về báo mộng cô bé từ phòng ngủ tới phòng khách, từ lầu trên tới lầu dưới ko tha cho cô nhằm 1 điều để cho tinh thần cô suy yếu. Những lúc tinh thần con người ta suy yếu cần lắm một người ở bên thông cảm - tin tưởng - hiểu cho những gì họ đã phải trải qua. Ơn giời ông bố hiểu điều đó. Vì tình yêu ông tìm mọi cách có thể đế giúp con gái. Và ông tìm đến Ellise. Vẫn là phong cách cũ đẩy rồi kéo, bà từ chốii giúp nhưng đồng ý đến thăm cô bé vì thấy cô bé dễ thương và yêu mẹ. Khi ở nhà ta tự tin bao nhiêu nhưng ra đường ta phải dè chừng bấy nhiêu. Chính cái hoàn cảnh, bối cảnh ở nhà cô bé khiến cho bà đồng của chúng ta ngứa nghề không chịu được và một lần nữa quyết định ra tay cứu giúp cô bé. Lẽ dĩ nhiên một lần nữa bà bị đánh bại bởi goá phụ đen.

Khi bà đồng sợ hãi tìm nơi chữa lành thì ở đầu chiến tuyến, ông bố tìm tới biệt đội bắt ma nhờ sự tư vấn của thằng con trai - em của cô bé - chết đuối như vớ được cọc, ông bố tiếp tục thử vận may khi mướn 2 anh thợ bắt ma phong cách hippi. Ngay đêm đầu tiên khi bắt đầu theo dõi nhất cử nhất động của cô bé, họ đã phát hiện ra con ma kỳ bí đó, nhưng nó quá mạnh để có thể đánh gục, lúc này con quỷ đã nhập vào hồn cô bé và điều khiển thân xác cô đánh cho đội diệt ma một trận tơi bời. 30s bị hoảng loạn khiến 3 người đàn ông bị một cô bé dần cho 1 trận thừa sống thiếu chết. chỉ đến khi tình yêu của ba đủ lớn đã vùng lên áp chế lại con ma trong thân xác cô bé. cả 3 người họ đã trói cô vào ghế để tìm cách giải quyết - gọi điện thoại cho người thân? hay nhờ tổ tư vấn tại chỗ? Rất đúng lúc tổ tư vấn -bao gồm bà đồng Ellise và sự tự tin 1000% - đến kịp thời để cùng giải quyết vấn đề.

Họ đã lập ra hội đồng bàn tròn mỗi người 1 nhiệm vụ trong khi con quỷ đang điều khiển tâm trí cô bé thì lúc này bà đồng đã đi vào cõi hư vô tìm hắn, tìm cô bé. hai cộng sự bắt ma 1 ng quay phim một ng ghi chép lại những gì bà đồng mô tả. Ở cõi hư vô bà đồng đã một mình trải qua kiếp nạn là goá phụ đen và người chồng quá cố của mình để có thể push sức mạnh của mình lên 1000%- tu thành chính quả- bà đã dùng sức mạnh đó để đánh bại tên quỷ thở bình oxy. Đó là bộ nhận diện thương hiệu của con quỷ- đeo mặt lạ dưỡng khí mặc quần áo bệnh nhân.
Ở phần phim này các hình tượng con quỷ không quá đáng sợ, nhưng những cảnh hù doạ vẫn khiến mình giật mình. Âm nhạc theo tình tiết phim khiến mình phải ti hí 1 mắt để xem. May quá chưa ướt quần^^
Trở lại mạch phim, có thể là lần đầu làm chuyện ấy nên chưa có kinh nghiệm, dù đánh thắng con quỷ đeo mặt lạ dưỡng khí nhưng Ellise đã vội trở về thế giới thực trong khi cô bé đã bị mất một nửa linh hồn còn chưa về tới nơi. Đúng lúc này con quỷ trở lại giữ cô bé ở phía bên kia. Ơn giời chúng ta còn con Át chủ bài, bà già vừa mới chết phòng bên báo mộng cho Ellise về cuốn nhật ký của cô bé. Trong đó có lá thư của mẹ đã viết mà muốn con gái đọc trong ngày lễ tốt nghiệp của mình. Nhờ lá thư, bà đồng đã gọi được linh hồn mẹ cô bé về để kéo cô bé lại với thế giới loài người.
Hết phim, kết thúc có hậu cho cô bé khi được trở lại thế giới thực, được thoả mãn tâm nguyện nói lời sau cuối với mẹ của mình. Và từ đây chúng ta có biệt động diệt quỷ gồm bà đồng và 2 thanh niên hippy
 

Đăng nhập để hạn chế hiện quảng cáo.

Thành viên có thể xem được nhiều bài "ẩn"

Tạo tài khoản

Nếu bạn chưa có tài khoản, nhấn nút Đăng ký bên dưới.

Đăng nhập

Bạn đã có sẵn 1 tài khoản? Đăng nhập tại đây.

  • TÌM BẠN
  • NGOÀI LỀ

Thành viên trực tuyến

Tìm user theo ID

Bài mới

Back
Top Bottom