Sự thật tiếng rên trong đêm vắng? 2024 | ID: 385792

Super Moderator
Thành viên chính thức
User ID
276103
Tham gia
16/7/23
Bài viết
448
Like
1,132
Nơi ở
Nơi thời gian ngừng lại
TBD
256,533
Trong những cuộc "chiến tranh" giữa nhóm người có "chổ thịt thừa" và nhóm người có "chổ thịt khuyết" thì khi "lậm trận" ngoài những âm thanh vịt chạy lạch bà lạch bạch thì riếng rên là một trong những chất xúc tác thường không thể thiếu để giúp cả hai dể dàng trèo lên đỉnh SuSư hơn.

Rên là âm thanh của đam mê thoát ra khi bạn được kích thích để thể hiện sự hưng phấn và thường là âm thanh không có chủ ý nhưng cũng có một số ít trường hợp đối tác không cảm nhận được sư hưng phấn lắm nhưng vẫn "hy sinh" giả rên có chủ ý để giúp bạn tình được cảm thấy hưng phấn hơn. Đối với những cặp đôi đang yêu nhau hoặc dù đã là vợ chồng thì không thể phủ nhận hoạt động tình dục lành mạnh và đạt đầy đủ cảm xúc hưng phấn là một phần không thể thiếu trong việc tạo sự gắn bó , gắn kết cho cả hai để có một cuộc sống viên mãn và hạnh phúc hơn.

Cảnh báo : bài viết không mang tính chất giúp "lật tẩy" mà chỉ mang tính chất "âm thầm nhận ra" bạn đang không làm đối tác thỏa mãn để bạn tìm ra giải pháp khắc phục giúp những cuộc "lâm trận" sau có thể mang đến chất lượng hơn. Qua đó gián tiếp giúp cuộc sống các cặp đôi hạnh phúc và gắn kết với nhau hơn.

Vậy làm sao để nhận biết đối tác rên giả hay rên thật?

Với kinh nghiệm ít ỏi của mình thì những tiếng rên giả vờ sẽ có những đặc điểm sau :

- Tiết tấu chạy ngang cả trận : rên là thể hiện cảm xúc hưng phấn khi được kích thích nên tiết tấu chắc chắn sẽ phải có sự thay đổi, tùy theo cách kích thích mà tiếng rên sẽ lúc nhanh lúc chậm, biến ảo như gió như sương và như ...mây như ....khói chứ không thể nào ngang phè. Thông thường sẽ rên khẽ ở màn dạo đầu, càng về sau sẽ càng dồn dập và âm thanh cũng to hơn.

- Nhịp thở không thay đổi : khi được kích thích thì tim sẽ đập nhanh hơn bình thường nên chắc chắn hơi thở sẽ thay đổi theo chiều hướng càng về sau thở càng dồn dập hơn. Nếu mọi việc không diễn ra như vậy thì đồng nghĩa với việc đốc tác đang nhận được kích thích rất ít. Nên xem lại bí kíp hoặc đổi chiêu khác bạn nhé.

- Tiếng rên bị lệch pha với tiếng va chạm cơ thể : thông thường tiếng rên sẽ phát ra sau tiếng vịt chạy ...lạch bạch trong một tích tắc rất ngắn gần như là cùng lúc.

- Rên không đúng lúc : chưa đụng chổ nhạy cảm mà đã rên, đang nắm tay cũng rên.

Bài viết chỉ theo quan điểm cá nhân. Nếu còn những ý kiến nào khác các bạn bổ sung thêm nhé.
 
  • Like
Reactions: LTT
Super Moderator
Thành viên chính thức
User ID
276103
Tham gia
16/7/23
Bài viết
448
Like
1,132
Nơi ở
Nơi thời gian ngừng lại
TBD
256,533
Này chắc bạn nữ bị kích thích khoái quá nên ...bóp cổ bạn nam la hay sao đó chứ :ROFLMAO::ROFLMAO:
Tui sống gần 70 năm chưa từng thấy trường hợp nào như này nhé :ROFLMAO: :ROFLMAO:
 

Đăng nhập để hạn chế hiện quảng cáo.

Thành viên có thể xem được nhiều bài "ẩn"

Tạo tài khoản

Nếu bạn chưa có tài khoản, nhấn nút Đăng ký bên dưới.

Đăng nhập

Bạn đã có sẵn 1 tài khoản? Đăng nhập tại đây.

  • TÌM BẠN

Tìm user theo ID

Ngoài Lề

Tìm bạn

Back
Top Bottom