Tìm Nữ Tìm FWB Tìm bạn, tìm người tình, tìm người yêu - Gì cũng được, nhưng có một kết nối thật sự 2024 | ID: 391955

VIP MEMBER
Thành viên chính thức
User ID
306544
Tham gia
13/10/24
Bài viết
1
Like
0
Tuổi
33
TBD
259,997VNĐ
Chào mọi người;
Tôi là một người ở xa đến HCM, tôi không nghĩ rằng mình ở đây đủ lâu để có thể hướng đến một mối quan hệ lâu dài. Nhưng cô đơn giữa một thành phố rộng lớn và nhộn nhịp thì cũng không thích thú gì cả. Tôi ở đây đã 2 tháng, xa nhà nên tôi chỉ thuê xe máy để di chuyển chứ không mang theo xe vào. Điều kiện kinh tế ở mức trung bình, không dư dả giàu có, không nghèo đói thiếu thốn. Tôi hiện làm công việc văn phòng và gần như bị gắn chặt với máy tính 10 - 12h mỗi ngày.
Tôi đã thử các ứng dụng tìm bạn, tinder, facebook dating,... nhưng đa số các mối quan hệ "ngắn hạn" các bạn nữ đều là trao đổi. Tôi không thích việc "trao đổi", đối với tôi đó có thể xem là tình phí, vì tôi không giỏi trong việc mua sắm quà cáp nên nhờ bạn mua giúp tôi món quà mà bạn thích. Nhưng có lẽ khởi động cả hai bên đều có suy nghĩ "trao đổi" nên các cuộc gặp đều gượng gạo và thiếu cảm xúc, trả giá, sợ bị lừa,... Cảm giác thực tệ.
Tôi mong đợi tìm được một người bạn gái có thể tâm sự trò chuyện khi có thời gian, có thể hiểu được nhau và có cảm xúc khi đến với nhau. Đối với tôi việc gặp nhau không nhất thiết phải làm chuyện yêu, có thể chỉ là cả 2 cùng rảnh rỗi và cùng nhau tìm một chỗ để ngồi chém gió nói chuyện.
Tôi đoán nhiều bạn sẽ thấy tôi vớ vẩn, và 100% tôi đồng ý với quan điểm của bạn, cảm ơn các bạn đã đọc hết nội dung mình viết.
Mong nhận được sự quan tâm của các bạn. Tôi sẽ reply tin nhắn của các bạn ngay bất cứ lúc nào tôi có thời gian.
 
  • TÌM BẠN
  • NGOÀI LỀ

Thành viên trực tuyến

Bài tương tự

Tìm user theo ID

Bài mới

Back
Top Bottom