Tìm Nữ Anh Rất Nhớ Em! Băng Băng! Rất Rất Nhớ! 2024 | ID: 52482

User ID
184163
Tham gia
6/6/20
Bài viết
5
Like
1
TBD
0
em giờ đang thế nào? công việc em ổn không? có muộn phiền điều gì không? anh nhớ em lắm, rất nhớ em!
anh và em đã hứa với nhau không vào diễn đàn này nữa! Anh đã rất lâu không vào đây, nhưng rồi anh lại vào. Vì anh muốn tìm em, anh hy vọng em cũng nhớ anh, cũng đăng bài tìm anh. Anh lướt qua các tin coi có ai tên Băng Băng không, anh nhìn quanh 1 lượt rồi đi ra. Rồi lúc sau anh lại vào tiếp và câu trả lời vẫn là không!

Anh đã suy nghĩ rất lâu rằng mình có nên đăng bài này hay không! Và anh đã quyết định đăng lên!
Đầu tiên, anh muốn nói với em rằng anh rất nhớ em, nhớ em rất nhiều, anh cũng cảm nhận rằng em cũng rất nhớ em. Anh nhớ chiều chiều ta đi dạo, hay những sáng tinh sương, nhớ dáng em trùm kín mít sợ mặt trời, nhớ những lúc em ngang ngược chọc tức anh, nhớ những lúc em chăm chú nghe anh nói chuyện, nhớ em khi em mắc mở nhìn anh vào mắt anh, nhớ đôi mắt to của em, nhớ em cười sản khoái, nhớ em nhiều lắm.

nếu như 2 đứa mình nghiêm túc nhìn nhận, 2 đứa mình phải là hợp nhau lắm đó em.
- Anh và em đều đơn giản, cuộc sống giản dị không quá phức tạp. Em nói em thích nổi bật với đám đông, sặc sở nhiều màu, cái này anh cũng thấy OK.
- Việc ăn uống thì anh và em quá hợp nhau, mình k coi trọng việc đó, k quá cầu kỳ, đòi hỏi phức tạp, ăn ngon vừa miệng là dc.
- Anh và em đều không bị cám dỗ bởi tiền bạc, hào nhoáng, game giết, những thú vui như la cà quán xá. Hôm nay nói với em về những buổi hẹn như đi cafe, đi du lịch, hay đi ăn chỗ nào đẹp... những điều này anh muốn tạo cho tụi mình điều mới mẻ và khám phá. Anh nghĩ em sẽ thích.
- Anh và em đều sống thật với nhau, từ trái tim đã chạm được đến trái tim của nhau.
- Có một mục tiêu của em và anh đều hướng đến cùng nhau đó là khai phá chính bản thân mình, anh và em đều trên con đường đó. Có thể anh đã là người đi trước, khai phá trước và anh đã định hướng cho em được. Vậy có phải thật tốt khi 2 đứa mình cùng nhau tìm tòi, học hỏi cái mới và phát triển mình sao?! Em biết khả năng của anh rồi, anh sẽ hướng dẫn em mọi thứ anh tìm được và em là động lực để anh luôn học hỏi và tìm kiếm điều mới tốt cho 2 đứa mình.
Rõ ràng nói đến mục tiêu này, chỉ có anh và em mới hiểu nhau và cảm được nó, thật sự không có ai có thể cảm và hiểu được tụi mình ở điểm này.
Tụi mình rung cảm, yêu nhau, còn chung đường. Đến giờ anh vẫn không tìm ra được điều gì mà tại sao mình không thử thật sự cho nhau cơ hội có một mối quan hệ nghiêm túc.

Anh đã nói với em, có thể mình sẽ không hạnh phúc. Câu hỏi đặt ra với anh "sao anh lại lo mình cải nhau mà anh không nghĩ mình sẽ hạnh phúc?".
- Anh luôn nghĩ điều tích cực sao chuyện mình anh lại nghĩ tiêu cực vậy!
Vấn đề là ở anh, vì anh sợ, anh sợ vỡ mộng!
Và cũng là ở chúng ta. Chúng ta sợ rằng phá vỡ cuộc sống mình có hiện tại, sợ rằng ước mơ hạnh phúc sẽ hoang đường vì ta đã nghe quá nhiều điều không tốt về tình yêu và hôn nhân.
Có thể chúng ta chưa dám chấp nhận có ai đó bước vào cuộc đời mình, chưa dám thay đổi bản thân để đôi bên hòa hợp.
Thật sự đây chính là tâm tư của anh và còn một điều nữa! anh cũng sợ mình chưa lo được cho em toàn vẹn, em cũng biết anh đang đương đầu nhiều thứ, anh sợ làm em thương nhớ và lại buồn.

Anh khờ quá, anh nghĩ nhiều quá và tất cả điều này thật sự không đúng!
Vì anh đang vẽ ra viễn cảnh sai!
"Chân ái được cả 2 tạo ra, chứ không phải tìm thấy!"

Nếu anh và em có thể cùng ngồi với nhau, cùng thiết kế cuộc sống, cùng dung hòa nhau, cùng phát triển với nhau, cùng dám thay đổi vì nhau chứ đừng vị kỷ, ích kỷ một mình, thì làm sao có điều gì không tốt xảy ra được.
Nếu ích kỷ thì đều xấu sẽ xảy ra!

Anh cũng không muốn nghĩ nữa, anh chỉ biết một điều duy nhất, anh rất nhớ em! anh rất muốn gặp em, nếu một lần nữa anh có thể gặp em, em có thể cho anh cơ hội, anh sẽ luôn để tụi mình tích cực, luôn hướng về điều tốt đẹp hạnh phúc mà xây dựng!
Và em ơi, đừng sợ những điều không thật, nó sẽ không xảy ra khi mình thật sự mong muốn điều tốt đẹp cho cuộc sống mình.

Em cho tụi mình, cho anh một cơ hội em nhe! Mình tìm lại nhau, nói nhau nghe và xây dựng những điều tốt đẹp cho nhau về tương lai của 2 đứa em nhe!
Anh chờ tin em, email cho anh em nhe: tim.bangbang2020@gmail.com

Gửi em bài hát!

Anh tin đúng là em thì em biết anh là ai!
anh chờ tin em

anh cũng không biết em còn vào đây hay không, anh cũng k biết em còn nhớ anh không, nhưng điều anh biết anh chờ tin em!

em đọc thêm comment của anh nhe
 
Liên hệ: Thông tin này chỉ hiện với thành viên đã đăng nhập.
Sửa lần cuối:
User ID
184163
Tham gia
6/6/20
Bài viết
5
Like
1
TBD
0
Biết giờ này em có nhớ anh không?
Có nghe tình yêu thức dậy trong lòng
Đếm từng màu thời gian đến
Bóng hình người mình yêu mến
Ôi nhớ gì hơn nhớ người yêu.
 
Liên hệ: Thông tin này chỉ hiện với thành viên đã đăng nhập.
User ID
184163
Tham gia
6/6/20
Bài viết
5
Like
1
TBD
0
Gần 600 người xem tin của anh, anh k biết có em trong đó k? anh up bài lên để em có thể nhìn thấy tin của, nếu như em đã đọc được bài của anh, hãy trả lời anh em nhé! anh nhớ em!
 
Liên hệ: Thông tin này chỉ hiện với thành viên đã đăng nhập.
User ID
184163
Tham gia
6/6/20
Bài viết
5
Like
1
TBD
0
anh nhớ em nói anh k màu k mùi k vì
anh nhớ em nói em thích ngồi trong lòng anh ôm
anh nhớ em hay ngang ngượng chọc tức anh
rồi em lại ngoan hiền vâng dạ chiều lòng anh
anh thích nhìn vào mắt em, mắt em đẹp lắm. Anh thì ngắm em cười, anh trộm nhìn em thôi, anh k thấy đâu đúng k. anh biết em cũng quan sát anh, ngắm nhìn anh. Trong em anh cũng rất đặc biệt.
Gần đây anh có đọc được 1 khái niệm "Sapiosexual" - người bị hấp dẫn bởi trí tuệ hơn vẻ đẹp bên ngoài!
Hình như tụi mình thuộc tuýp này cả và nội tâm của nhau khớp với nhau, gần như phần người và phần con của mình đều khớp. Chỉ 1 vấn đề là thói quen và tính cách của chúng ta có thể vì nhau tạo ra sự hòa hợp hay k thôi. Và thói quen cùng tính cách chắc chắn có thể thay đổi được. Như em nói á, chỉ là mình có muốn không thôi. Đúng hông nè
 
Liên hệ: Thông tin này chỉ hiện với thành viên đã đăng nhập.

Đăng nhập để hạn chế hiện quảng cáo.

Thành viên có thể xem được nhiều bài "ẩn"

Tạo tài khoản

Nếu bạn chưa có tài khoản, nhấn nút Đăng ký bên dưới.

Đăng nhập

Bạn đã có sẵn 1 tài khoản? Đăng nhập tại đây.

  • TÌM BẠN

Thành viên trực tuyến

Tìm user theo ID

Ngoài Lề

Tìm bạn

Back
Top Bottom