Năm mới, chuyện cũ và những điều cần tâm sự 2024 | ID: 89346

Chào các bạn, năm mới 2023 đã đến, diễn đàn bước qua năm thứ 10 hoạt động. Ở nơi đây đã chứng kiến nhiều buồn vui, nhiều câu chuyện tình và cũng ko ít thị phi. Hơn ai hết với người quản trị, luôn muốn sân chơi này ngày càng đông thành viên và có ích, làm cầu nối cho những người đang cô đơn. Nó đã và mình hy vọng nó sẽ mãi như thế.
Nói về thị phi ko thể ko nhắc đến những lùm xùm vừa qua có liên quan trực tiếp đến mình và những xử lý của BQT với Hà Đinh (sau đây mình gọi tắt là HD). Mình sẽ nói rõ 1 lần cho những bạn thành viên nào chưa hiểu câu chuyện hoặc những bạn mới biết rõ đầu đuôi. Kể cả HD, vì mình biết ở đây cô ấy có nhiều bạn, ít nhiều cũng sẽ nói lại và sẽ đọc.
Câu chuyện này do HD cũng từng đem ra kể ở mục này chứ mình cũng ko kể với ai, nên mình chỉ nhắc lại để mọi người hiểu, ko có ý gì:
Năm ngoái, vào khoảng tháng 6,7,8 gì đấy, mình nhớ trong lúc đang cách ly. Hà Đinh có viết 1 bài tâm sự bị covid, kể sự khó khăn khi bị cách ly, có con nhỏ, ko đủ cơ sở vật chất..... Mình có nhắn tin là thay mặt BQT có hỗ trợ chút cho Mod (lúc đó HD còn là Mod), mình dự là gửi 500k để phụ chi phí. Mình nghĩ đơn giản là BQT khi Mod có việc thì của ít lòng nhiều, phụ thôi chứ ko có nhiều, mình cũng sợ là bị hiểu lầm chuyện trai gái nên nói rõ là thay mặt BQT hỗ trợ Mod, nếu là Mod nam thì mình cũng sẽ làm như vậy. Trước đây BQT cũng ko thu phí, nhưng có treo banner quảng cáo, mình cũng dùng để trang trải chi phí máy chủ, quản trị, còn dư chút thì để dành lỡ khi có việc, Tết cũng có lì xì BQT nếu có dư.

View attachment 1579

Nhưng hà đinh ko nhận, nói là tự lo được, trong chuyện này thì mình hơi nể hà đinh, vì ko có tính lợi dụng, sau đó có inbox vài tin và trao đổi số zalo, mình nt vài lần hỏi thăm bình thường rồi thôi. Sau này mình cài lại zalo thấy hà đinh có add lại vài lần, mình ko nhớ rõ. Nhưng cũng ko nói chuyện nhiều.
Trước thời gian mình cưới thì sau vài câu nói chuyện hà đinh có nói đi ngang sài gòn thì mời cafe, mình cảm ơn và từ chối vì cũng cảm thấy bất tiện, đa số mình chỉ lướt qua SG chứ ko ở lại. Sau đó là lùm xùm, rồi ra khỏi BQT, cuối cùng là chĩa mũi kiếm qua mình, đến giờ mình cũng ko hiểu lý do gì.
Mình chỉ có thể đoán là do 1 lần HD nhờ mình xóa bài thờ ơ, mình nói là ko xóa vì công sức của member, vả lại cũng có thông báo rõ rồi, nick đã xóa thì ko có quyền hạn để yêu cầu xóa bài nữa, vì đó là bài của khách: https://timbanvn.com/threads/56272/ Mình cũng có nói là ko biết người yêu cầu có phải HD hay ko, đó là mình nói thật, vì mất zalo và người lạ nt, mình ko biết đó là ai, và cũng ko để ý.
Trong nội dung tin nhắn giữa mình và hà đinh toàn bộ là chuyện phiếm, tư cách BQT và Mod hoặc member, ko hề có 1 sự đong đưa tình cảm nào vì mình luôn cố giữ khoảng cách để tránh hiểu nhầm, ko phải riêng HD mà tất cả các bạn khác mình đều vậy.
Chuyện hỗ trợ đợt Covid: chính hà đinh từng kể có đem chuyện BQT tính hỗ trợ cô ta ra nói cho mọi người nghe. Người thì bảo admin làm màu, người thì nói ra vẻ hay gì gì đó, rồi đem mình ra bàn luận, người thì nói quân tử, người nói mình đạo đức giả, (mình cũng nghe hà đinh kể lại trên diễn đàn mà thôi), mình đọc lướt qua chứ cũng chẳng buồn vào giải thích.
Các bạn thấy ko? Từ 1 việc làm nhỏ là BQT muốn hỗ trợ cho Mod, 1 thành viên trong BQT, mà câu chuyện lại bị lái theo 1 hướng khác, bị mổ xẻ theo cách cá nhân. Nếu mình muốn làm màu để tiếp xúc hay gây thiện cảm với mem nữ để phục vụ cho mục đích cá nhân của mình, tại sao khi ng ta mời mình cafe mà mình còn ko đi? Offline cũng là cơ hội để mọi người gặp nhau mình cũng ko đi, bận là 1 chuyện, 1 lý do nữa là mình cũng muốn tránh thị phi.
Lúc đó BQT vẫn chưa thu phí vì mình còn kham nổi chi phí, cũng tự bỏ tiền túi ra làm, công sức hàng đêm nhiều khi sửa lỗi đến gần sáng. Nhiều lúc phải chờ gần sáng mới làm vì đó là thời điểm ít truy cập, ít ảnh hưởng đến member, và mạng cũng nhanh hơn......
Vậy làm màu, đạo đức giả để làm gì khi ko ích lợi gì? Mình cũng ko tự nhận mình tốt hay quân tử.

Mình kể câu chuyện này cũng chỉ để mọi người hiểu là với thành viên, mình chưa bao giờ ưu ái hay thù ghét ai, mình chỉ làm công tác quản trị. Mình kể chưa từng có người yêu trên này ko phải là tự hào đâu các bạn, đó là thiệt thòi đấy. Sẽ có thành viên nói admin dở, hoặc web này ít nữ, "admin mà còn ko có bạn gái thì mình member sao có?"..... vân vân....
Thực sự thì ko phải ít nữ đâu các bạn, quan trọng là các bạn nam thể hiện thế nào thôi, vì ở đây 10 nam thì 1 nữ (khoảng đó), nên cạnh tranh là điều tất nhiên.

Những gì mình nói ở trên hoàn toàn là sự thật. HD tuy ko có nick nhưng còn bạn bè, có thể đọc, những gì trên đây mình nói ko đúng có thể phản bác.
Còn chuyện thử thách vẫn còn, mình hoan nghênh các bạn có bằng chứng, ko có cũng được, chỉ cần có người đối chất, mình sẽ tham gia liền, có thể add mình vào group zalo để đối chất: 0854 125538
Mình đem cái thử thách này ra ko phải vì chứng tỏ bản thân đâu các bạn, mình ko muốn gặp mem trên này, ko muốn dính dáng cá nhân nào thì chứng tỏ để làm cái gì? Mình chỉ ko muốn những tin đồn ko đáng làm ảnh hưởng BQT diễn đàn, mà mình là người đứng đầu.
Còn chuyện cá nhân, gì mà đe dọa và tiết lộ thông tin của HD gì đó, mình dùng tính mạng để thề rằng: mình cực kỳ ghét chuyện đó và ko bao giờ làm.
Mình là người ngoài sáng, đã từng tiết lộ nhiều thông tin, post hình, chuyện cưới hỏi, thông tin tài khoản ngân hàng, tên thật, mình ko dại gì dây dưa hay gây sự với ai đâu các bạn. Mình tin các bạn đủ sáng suốt để nhìn nhận vấn đề.

Và mình nhắc lại về việc tiết lộ thông tin cá nhân của người khác khi chưa được phép: BQT sẽ khóa nick ko nhắc nhở.

Cuối cùng mình muốn nhắn 1 lời với Hà Đinh: giữa anh với em trước giờ vẫn là Admin với Mod, Admin với member, những xử lý của anh là thay mặt BQT xử lý member, anh chưa bao giờ thù ghét em hay có 1 động thái nào ngoài phạm vi diễn đàn, và chuyện riêng của em anh cũng ko biết, ko quan tâm. Cảm ơn em vì trong thời gian qua đã có đóng góp cho diễn đàn. Còn câu chuyện em kể bầu bí gì đó, em nên tự xác minh lại người đó có phải là anh hay trùng tên ko. Nếu cần thì em zalo call cho anh, anh cho người đó xem mặt để đính chính, anh nghĩ em nhầm anh với người nào đó. Chuyện này em phải tự làm rõ vì chỉ có em mới làm được điều đó.

Những gì ngoài phạm vi diễn đàn, thù hằn cá nhân, các bạn vui lòng giải quyết bên ngoài, báo công an hoặc đưa nhau ra tòa., không đăng chủ đề vì BQT sẽ ko duyệt.

Chúc các bạn, những ai đang đọc bài này 1 năm mới thành công, hạnh phúc, vui vẻ và đạt được nhiều ước nguyện. HAPPY NEW YEAR!
 
Thành viên nữ
Thành viên chính thức
User ID
241527
Tham gia
7/9/22
Bài viết
219
Like
830
TBD
21,476
Thế giới ảo nhưng làm ta đau thật nếu không khôn ngoan và sáng suốt thì sẽ chuốc bực bội vào người
Cuộc sống ngoài xã hội đã mệt mỏi lắm rồi vào thế giới ảo này để ta xả Stress cùng nhau nhưng nếu ngược lại vào đây để sân si cấu xé nhau thì càng thêm mệt mỏi ê chề như tự đào hố chôn mình
Lần đầu tiên nói về Hà Đinh ,lúc thời đỉnh Covid chị rảnh có vào diễn đàn này thấy có bài viết chia sẽ cách ly của Hà Đinh rất hay và hữu ích cho mọi người ,khoảng thời gian 3 tháng trở lại đây chị quay lại diễn đàn thấy cãi nhau rần rần và có phần hơi lầy lội ,gì chớ vào nhà người ta quạy phá hoài thì sao người ta để yên
Ad lập ra diễn đàn này là sân chơi để mọi người vào đây đóng góp chia sẽ với nhau với tính cách xây dựng hướng đến điều tích cực mà mình cứ vào đây gây sự đạp đỗ nhà người ta thì thấy hơi sai sai ,có chuyện gì khuất tất ngồi xuống nói chuyện với nhau giải quyết xong rồi thì thôi chứ nhây nhây đi nhây hoài là điều không hay
Chị khuyên em hãy tự suy ngẫm lại những điều mình đã làm và nên bớt cái tôi của mình lại và luôn nhớ một điều "không có mợ chợ vẫn đông" là em sẽ tự tham thấu ,là một thành viên tích cực ở diễn đàn này mà bị Bann thì có lẽ những ngày qua cảm giác của em rất tồi tệ lắm đúng không ?Hãy tĩnh tâm lại đi em ,nếu có ngày trở lại thì hi vọng là em sẽ thay đổi hành động của mình ,có lẽ những góp ý của chị sẽ làm em không thích nhưng không sao, vì bản tính của chị nếu đã sợ thì không nói còn khi đã nói rồi thì không sợ
Nói về Admin ,ông này quá hiền và nhúng nhường ....nếu là các Ad ở diễn đàn khác thì ai gây chuyện là chém Pặc,pặc...rồi có đâu mà ngồi đó đôi co qua lại ngày này qua ngày khác ,đọc xong trần tình của Ad thấy mến ông thêm chút
Hôm nay đầu năm mà nhiều chuyện quá nếu có bị ném đá thì Kệ.....Hêhêhê
 
Thành viên nữ
Thành viên chính thức
User ID
220626
Tham gia
1/8/21
Bài viết
67
Like
257
TBD
135,710
Chào các bạn, năm mới 2023 đã đến, diễn đàn bước qua năm thứ 10 hoạt động. Ở nơi đây đã chứng kiến nhiều buồn vui, nhiều câu chuyện tình và cũng ko ít thị phi. Hơn ai hết với người quản trị, luôn muốn sân chơi này ngày càng đông thành viên và có ích, làm cầu nối cho những người đang cô đơn. Nó đã và mình hy vọng nó sẽ mãi như thế.
Nói về thị phi ko thể ko nhắc đến những lùm xùm vừa qua có liên quan trực tiếp đến mình và những xử lý của BQT với Hà Đinh (sau đây mình gọi tắt là HD). Mình sẽ nói rõ 1 lần cho những bạn thành viên nào chưa hiểu câu chuyện hoặc những bạn mới biết rõ đầu đuôi. Kể cả HD, vì mình biết ở đây cô ấy có nhiều bạn, ít nhiều cũng sẽ nói lại và sẽ đọc.
Câu chuyện này do HD cũng từng đem ra kể ở mục này chứ mình cũng ko kể với ai, nên mình chỉ nhắc lại để mọi người hiểu, ko có ý gì:
Năm ngoái, vào khoảng tháng 6,7,8 gì đấy, mình nhớ trong lúc đang cách ly. Hà Đinh có viết 1 bài tâm sự bị covid, kể sự khó khăn khi bị cách ly, có con nhỏ, ko đủ cơ sở vật chất..... Mình có nhắn tin là thay mặt BQT có hỗ trợ chút cho Mod (lúc đó HD còn là Mod), mình dự là gửi 500k để phụ chi phí. Mình nghĩ đơn giản là BQT khi Mod có việc thì của ít lòng nhiều, phụ thôi chứ ko có nhiều, mình cũng sợ là bị hiểu lầm chuyện trai gái nên nói rõ là thay mặt BQT hỗ trợ Mod, nếu là Mod nam thì mình cũng sẽ làm như vậy. Trước đây BQT cũng ko thu phí, nhưng có treo banner quảng cáo, mình cũng dùng để trang trải chi phí máy chủ, quản trị, còn dư chút thì để dành lỡ khi có việc, Tết cũng có lì xì BQT nếu có dư.

View attachment 1579

Nhưng hà đinh ko nhận, nói là tự lo được, trong chuyện này thì mình hơi nể hà đinh, vì ko có tính lợi dụng, sau đó có inbox vài tin và trao đổi số zalo, mình nt vài lần hỏi thăm bình thường rồi thôi. Sau này mình cài lại zalo thấy hà đinh có add lại vài lần, mình ko nhớ rõ. Nhưng cũng ko nói chuyện nhiều.
Trước thời gian mình cưới thì sau vài câu nói chuyện hà đinh có nói đi ngang sài gòn thì mời cafe, mình cảm ơn và từ chối vì cũng cảm thấy bất tiện, đa số mình chỉ lướt qua SG chứ ko ở lại. Sau đó là lùm xùm, rồi ra khỏi BQT, cuối cùng là chĩa mũi kiếm qua mình, đến giờ mình cũng ko hiểu lý do gì.
Mình chỉ có thể đoán là do 1 lần HD nhờ mình xóa bài thờ ơ, mình nói là ko xóa vì công sức của member, vả lại cũng có thông báo rõ rồi, nick đã xóa thì ko có quyền hạn để yêu cầu xóa bài nữa, vì đó là bài của khách: https://timbanvn.com/threads/56272/ Mình cũng có nói là ko biết người yêu cầu có phải HD hay ko, đó là mình nói thật, vì mất zalo và người lạ nt, mình ko biết đó là ai, và cũng ko để ý.
Trong nội dung tin nhắn giữa mình và hà đinh toàn bộ là chuyện phiếm, tư cách BQT và Mod hoặc member, ko hề có 1 sự đong đưa tình cảm nào vì mình luôn cố giữ khoảng cách để tránh hiểu nhầm, ko phải riêng HD mà tất cả các bạn khác mình đều vậy.
Chuyện hỗ trợ đợt Covid: chính hà đinh từng kể có đem chuyện BQT tính hỗ trợ cô ta ra nói cho mọi người nghe. Người thì bảo admin làm màu, người thì nói ra vẻ hay gì gì đó, rồi đem mình ra bàn luận, người thì nói quân tử, người nói mình đạo đức giả, (mình cũng nghe hà đinh kể lại trên diễn đàn mà thôi), mình đọc lướt qua chứ cũng chẳng buồn vào giải thích.
Các bạn thấy ko? Từ 1 việc làm nhỏ là BQT muốn hỗ trợ cho Mod, 1 thành viên trong BQT, mà câu chuyện lại bị lái theo 1 hướng khác, mỗi người 1 cách nghĩ khác. Nếu mình muốn làm màu để tiếp xúc hay gây thiện cảm với mem nữ để phục vụ cho mục đích cá nhân của mình, tại sao khi ng ta mời mình cafe mà mình còn ko đi? Offline cũng là cơ hội để mọi người gặp nhau mình cũng ko đi, bận là 1 chuyện, 1 lý do nữa là mình cũng muốn tránh thị phi.
Lúc đó BQT vẫn chưa thu phí vì mình còn kham nổi chi phí, cũng tự bỏ tiền túi ra làm, công sức hàng đêm nhiều khi sửa lỗi đến gần sáng. Nhiều lúc phải chờ gần sáng mới làm vì đó là thời điểm ít truy cập, ít ảnh hưởng đến member, và mạng cũng nhanh hơn......

Mình kể câu chuyện này cũng chỉ để mọi người hiểu là với thành viên, mình chưa bao giờ ưu ái hay thù ghét ai, mình chỉ làm công tác quản trị. Mình kể chưa từng có người yêu trên này ko phải là tự hào đâu các bạn, đó là thiệt thòi đấy. Sẽ có thành viên nói admin dở, hoặc web này ít nữ, "admin mà còn ko có bạn gái thì mình member sao có?"..... vân vân....
Thực sự thì ko phải ít nữ đâu các bạn, quan trọng là các bạn nam thể hiện thế nào thôi, vì ở đây 10 nam thì 1 nữ (khoảng đó), nên cạnh tranh là điều tất nhiên.

Những gì mình nói ở trên hoàn toàn là sự thật. HD tuy ko có nick nhưng còn bạn bè, có thể đọc, những gì trên đây mình nói ko đúng có thể phản bác.
Còn chuyện thử thách vẫn còn, mình hoan nghênh các bạn có bằng chứng, ko có cũng được, chỉ cần có người đối chất, mình sẽ tham gia liền, có thể add mình vào group zalo để đối chất: 0854 125538
Mình đem cái thử thách này ra ko phải vì chứng tỏ bản thân đâu các bạn, mình ko gặp ai trên này thì chứng tỏ để làm cái gì? Mình chỉ ko muốn những tin đồn ko đáng làm ảnh hưởng BQT diễn đàn, mà mình là người đứng đầu.
Còn chuyện cá nhân, gì mà đe dọa và tiết lộ thông tin của HD gì đó, mình dùng tính mạng để thề rằng: mình cực kỳ ghét chuyện đó và ko bao giờ làm.
Mình là người ngoài sáng, đã từng tiết lộ nhiều thông tin, post hình, chuyện cưới hỏi, thông tin tài khoản ngân hàng, tên thật, mình ko dại gì dây dưa hay gây sự với ai đâu các bạn. Mình tin các bạn đủ sáng suốt để nhìn nhận vấn đề.

Và mình nhắc lại về việc tiết lộ thông tin cá nhân của người khác khi chưa được phép: BQT sẽ khóa nick ko nhắc nhở.

Cuối cùng mình muốn nhắn 1 lời với Hà Đinh: giữa anh với em trước giờ vẫn là Admin với Mod, Admin với member, những xử lý của anh là thay mặt BQT xử lý member, anh chưa bao giờ thù ghét em hay có 1 động thái nào ngoài phạm vi diễn đàn, và chuyện riêng của em anh cũng ko biết, ko quan tâm. Cảm ơn em vì trong thời gian qua đã có đóng góp cho diễn đàn. Còn câu chuyện em kể bầu bí gì đó, em nên tự xác minh lại người đó có phải là anh hay trùng tên ko. Nếu cần thì em zalo call cho anh, anh cho người đó xem mặt để đính chính, anh nghĩ em nhầm anh với người nào đó. Chuyện này em phải tự làm rõ vì chỉ có em mới làm được điều đó.

Những gì ngoài phạm vi diễn đàn, thù hằn cá nhân, các bạn vui lòng giải quyết bên ngoài, báo công an hoặc đưa nhau ra tòa., không đăng chủ đề vì BQT sẽ ko duyệt.

Chúc các bạn, những ai đang đọc bài này 1 năm mới thành công, hạnh phúc, vui vẻ và đạt được nhiều ước nguyện. HAPPY NEW YEAR!
Xin chào Ad!
Em xin tự nhận mình là 1 trong những người bạn của HĐ còn hđ trên này. Và em cũng đã nhắn với HĐ nội dung này của ad. Hiện tại HĐ cũng ko còn acc trên này, cũng ko muốn mượn acc của ai vô vì ko muốn ai bị ban acc nữa. Nên HĐ có nhờ em nhắn với ad là: nếu bây giờ HĐ muốn phản bác thì phản bác bằng cách nào?
HĐ cũng nhờ em gửi các hình ảnh sau lên đây. Còn câu chuyện của ad và HĐ thế nào em xin phép ko tham gia vào!
 
User ID
1
Tham gia
20/7/13
Bài viết
554
Like
7,667
TBD
404,030
Xin chào Ad!
Em xin tự nhận mình là 1 trong những người bạn của HĐ còn hđ trên này. Và em cũng đã nhắn với HĐ nội dung này của ad. Hiện tại HĐ cũng ko còn acc trên này, cũng ko muốn mượn acc của ai vô vì ko muốn ai bị ban acc nữa. Nên HĐ có nhờ em nhắn với ad là: nếu bây giờ HĐ muốn phản bác thì phản bác bằng cách nào?
HĐ cũng nhờ em gửi các hình ảnh sau lên đây. Còn câu chuyện của ad và HĐ thế nào em xin phép ko tham gia vào!
Tối nay mình đã trao đổi thẳng thắn với HD bên zalo, có phản bác gì thì bạn ấy có thể nhờ bạn up hình lên rồi.
Zalo của bqt vẫn luôn công khai.
 
User ID
1
Tham gia
20/7/13
Bài viết
554
Like
7,667
TBD
404,030
Về việc tin đồn mình làm member nữ nào đó có bầu, mình đã trao đổi với HD, HD xác nhận mem này là người khác.

View attachment 1583


Còn 1 tin đồn mà HD nghe đâu đó nói lại là 1 người nào đó mình làm có thai, rồi đi phá thai: cũng là nghe ai nói lại:



View attachment 1588
View attachment 1587

View attachment 1586
View attachment 1592

View attachment 1584

Nghe là 1 chuyện, nhưng khi chưa xác thực mà lại đem tin này lên diễn đàn, đăng xong rồi ngầm ám chỉ nhân vật đó là Admin để mọi người phải nghi ngờ, bàn tán.

View attachment 1589
View attachment 1590
View attachment 1591
View attachment 1605



Lúc đăng thì chắc chắn đã gặp cô gái ấy, còn nói dẫn đi phá thai, ngồi tâm sự...

View attachment 1604

Mình hỏi lại thì nói chỉ nghe lỏm 1 người nói lại. Giờ đẩy trách nhiệm qua 1 người nào đó đưa tin đồn. Người ta có đưa tin thì cũng ko phải là người đem chuyện lên diễn đàn nói, chỉ trích người khác khi chưa biết gì.



Những gì cần nói mình cũng nói với HD rồi:

1581



Mọi chuyện cũng đã sáng tỏ rồi, năm mới nên hỷ xả và vui vẻ.
Qua chuyện này cũng muốn nhắc mọi người: những gì trước khi nói ảnh hưởng đến người khác hãy cân nhắc thật kỹ, đầy đủ bằng chứng, có tính xác thực thì hẵng nói, còn lảm nhảm vô thưởng vô phạt ảnh hưởng đến người khác thì BQT sẽ xử lý thẳng tay, lúc đó đừng nói là BQT bịt miệng khi bất lợi. Câu chuyện này là 1 ví dụ để các bạn hiểu tại sao BQT phải xử lý mạnh tay, sau này cũng vậy ./.
 

Đăng nhập để hạn chế hiện quảng cáo.

Thành viên có thể xem được nhiều bài "ẩn"

Tạo tài khoản

Nếu bạn chưa có tài khoản, nhấn nút Đăng ký bên dưới.

Đăng nhập

Bạn đã có sẵn 1 tài khoản? Đăng nhập tại đây.

  • TÌM BẠN

Tìm user theo ID

Ngoài Lề

Tìm bạn

Back
Top Bottom