Insidious2 - Quỷ quyệt 2: Phim ma không đáng sợ như bạn nghĩ. 2024 | ID: 384190

Khi nhớ về người yêu cũ, chúng ta thường có những cảm xúc buồn vui lẫn lộn?
Còn khi phim xuyên không về quá khứ thì sẽ cho ta thấy gì?
Ở phần 2 này cảnh mở đầu chiếu lại cái ngày đầu Josh-nv chính p1 lúc 13 tuổi đang gặp bà đồng hồi xuân - à ý lộn - bà đồng p1 nhưng là hồi còn trẻ. Bà đồng này đẹp lão và phúc hậu (khuyến khích các bạn nam nên xem :)) và cũng gánh team phe người chiến đấu với ma quỷ vì công lý.
Quay trở lại với nội dung mạch chuyện như đã kể kỳ 1 rằng hai bố con Josh và Dalton đã từ cõi hư vô trở về. Nhưng lần trở về này có gì đó lạ lắm. Vào lần chuyển nhà thứ 3 này là về ngôi nhà của cha mẹ Josh - tức là nơi sinh sống khi Josh còn nhỏ. Vợ Josh - Renai vẫn cảm thấy có âm khí quanh nhà và thực sự vậy khi mà cô đã bị con ma nó đánh cho ngất hàng giờ đồng hồ. Trong hàng giờ đồng hồ đó, thì với linh cảm của một người mẹ nuôi con, mẹ Josh và Loren đã tìm đến sự trợ giúp của người quen cũ là 2 cậu giúp việc cho bà đồng p1 thêm một người ngoại cảm là bạn của bà đồng. Bốn người họ nghi ngờ Josh là ma nhập xác nên tìm cách bắt con ma này và tìm Josh thật trở về.
Josh trở về thật nhưng là đi đâu đó để trở về nhà và phát hiện vợ bị đánh ngất. Vợ Josh kể đầu đuôi sự việc, nhưng khác với phần 1 anh tin vợ nên nghe lời vợ mới chuyển nhà. Còn lần này anh không còn tin vợ nữa và đổ nỗi cho rằng cô yếu bóng vía và cần được nghỉ ngơi. Tình cảm rạn nứt, vợ Josh thấy anh như là một người xa lạ.
Đúng là vậy rồi, vì Josh này chỉ là xác nhưng hồn nhập bởi một con ma khác. còn Josh thật đang bị kẹt lại ở cõi hư vô sau lần cứu con trai ở p1.
Còn Josh ở thế giới người sống đang combat- đánh nhau với đội bắt ma bao gồm Mẹ Josh, nhà ngoại cảm số 2 vì bà đồng số 1 chưa xuất hiện, thêm 2 cậu trợ lý của bà đồng số 1. Tất cả đều bị đập dưới sức khoẻ phi thường của con ma. Sau đó con ma này còn giằng co với vợ Josh và 2 người con trai.
Trong khi đó, Josh thật cùng với cộng sự bao gồm nhà ngoại cảm số 2 ( đã thua ở thế giới thực nên gặp Josh ở cõi hư vô - tưởng mình đã chết) và nhà ngoại cảm số 1 - bà đồng khi về già. Cả ba người họ tìm về ngôi nhà của con ma nhập xác Josh để tìm về ký ức của hắn và xoá đi ký ức đó.
Trong khi thế giới thực ba mẹ con đang phải chống cự với con ma nhập xác thì ở cõi hư vô bằng vai trò gánh team từ p1 đến p2 này thì bà đồng tiếp tục là người giải quyết vấn đề - xoá đi ký ức con ma "cô dâu" thành công trở về thế giới thực. Và họ quyết định quên đi quá khứ và hạnh phúc mãi mãi về sau.
Liệu có đúng như vậy không? - Tôi không biết, ,nhưng cái tôi biết là Phim ma không đáng sợ như bạn nghĩ.

Chúc các bạn vui vẻ bên những con ma thân yêu của mình nhé.

Peace.
 

Đăng nhập để hạn chế hiện quảng cáo.

Thành viên có thể xem được nhiều bài "ẩn"

Tạo tài khoản

Nếu bạn chưa có tài khoản, nhấn nút Đăng ký bên dưới.

Đăng nhập

Bạn đã có sẵn 1 tài khoản? Đăng nhập tại đây.

  • TÌM BẠN

Thành viên trực tuyến

Tìm user theo ID

Ngoài Lề

Tìm bạn

Back
Top Bottom