Kẻ ẩn danh 2024 | ID: 384582

Mỗi chúng ta đều có quá khứ muốn ẩn dấu. Mỗi chúng ta có những bí mật cần che đậy. Nhưng khi cuộc sống của những người thân cận nhất với ta bị ảnh hưởng xấu, buộc chúng ta phải đối mặt với quá khứ đứng lên để bảo vệ họ. Khi cần ta cũng buộc phải xuất đầu lộ diện trước pháp luật để sửa sai và làm điều mà con tim mách bảo đó là lời hứa bảo vệ gia đình mình.
Nội dung phim Kẻ ẩn danh xoay quanh nhân vật L khi có quá khứ bất hảo - gia đình bị hãm hại do gây thù với dân lưu manh xã hội - đã quyết định mai danh ẩn tích trong suốt 20 năm cho đến hiện tại anh đã có một gia đình mới của mình. Tuy nhỏ nhưng anh biết cách trân trọng và gìn giữ nó. Sau hồi 1 giới thiệu nhân vật chính thì Hồi 2 kể tiếp chuyện con gái của vợ mình là bé Hi Hi bị bắt cóc trong đường dây buôn bán người trong một lần đi xin việc khi tuổi đời còn khá trẻ. và sự ngây thơ của cô bé với vẻ đẹp trai của tên cò Tien đã khiến mẹ Ha Ha cùng dượng La La lo lắng cả đêm ngày. Với kinh nghiệm của kẻ trong giang hồ La nhanh chóng tìm tới Tien với cuộc nói chuyện nho nhỏ như những người đàn ông ít nói. (vì bạo lực là biểu hiện của sự bất lực ngôn từ - a L lầm lỳ ít nói nên hai bên ko kịp hiểu nhau đã gây ra xô xát) Dù sao cũng được việc, L có thông tin của tên cấp trên của Tien và lần mò ra băng đảng của Tung - nhà giàu mới nổi trong giới nghệ thuật nhưng thực chất trá hình rửa tiền cho những vụ buôn lậu những cô gái còn trinh mới lớn ngây thơ ở vùng nghèo.

Quân địch thì đông mà quân ta có một mình L, vì L là nhân vật chính nên ko chết, nhưng vợ anh - chị Ha Ha phải chết, cái chết của vợ cùng với lời hứa cứu con đã khiến La già thực sự tỉnh thức, a biết mình là ai trong quá khứ, biết người biết ta trăm trận trăm thắng, a La biết quân địch đông nên nhớ lại ae chiến hữu khi xưa mà mình đã bỏ rơi kêu gọi ae tương trợ. A La mở đường máu xông vào giữa quân định để cứu con. Trong khi đó quân của Tung đã giăng ra thiên la địa võng để tận diệt La nhưng anh La la lớn trong đau đớn khi vừa phải đánh nhau vừa phải tìm Hi Hi khiến a đuối sức thì được đồng bọn là ae Lu Lai đến tương trợ kịp lúc. Hai bên đôi công giằng co cho đến khi công lý được thực thi - công an đến bắt gọn toàn bộ các bên tham gia hỗn chiến trên biển BV. Cùng đường Tùng Tí Tởn vung dao bấm đâm sau lưng La nhưng bị a trưởng CA bắn yểm trợ khiến vết thương chỉ vào vai. Một tiếng súng đã hạ màn trận chiến, dù phải viết báo cáo dài nhưng tên trưởng CA lần này sẽ được thăng chức. Trong niềm vui sướng hắn cho a La già cùng con gái được về nhà tĩnh dưỡng ít hôm cho khỏe để a về nhận thưởng lần 1 khi tóm gọn được băng đảng Tùng Tí Tởn và sau đó là đến và khuyên lơn a La đi đầu thú về việc trốn tội khi xưa để nhận thưởng lần 2.

Hết phim.

Nội dung đơn giản- xoay quanh về tình cảm gia đình nhưng bằng việc để subtitle 20 năm thì sẽ ko đủ làm cho thứ tình cảm của các nhân vật chính như tình cha dượng con gái ko thực sự làm khán giả như mình thấu cảm. Mạch chuyện còn chưa có sự liên kết chặt chẽ, tất cả chỉ mang tính kể tình tiết câu chuyện.
Đã ko đem lại cảm giác hấp dẫn về mặt cảm xúc lại thêm nữa về mặt hình ảnh thì quay như chong chóng khiến mình hoa hết cả mắt nhiều chi tiết đánh nhau chả buồn xem. Vì là người bắc nên nhiều câu thoại nhanh dồn dập khiến mình ko nghe rõ các nhân vật đang nói gì :( . yếu tố gây hài của dàn nhân vật phụ có a Lu-Mạc Văn Khoa với phụ kiện làm phim-trứng rung là màn cười duy nhất của mình.

Chê phim là vậy nhưng cũng đóng góp chút thời gian, vài động bạc lẻ để gây dựng niềm đam mê điện ảnh nước nhà trong đội ngũ làm phim.
Đánh giá 5/10. Các bạn đi xem cũng được mà ko xem cũng được.


Cuối tuần vui khỏe.

DC.
 

Nên đọc:
ID nick là gì?

Thành viên chính thức
User ID
275299
Tham gia
28/6/23
Bài viết
32
Like
110
Nơi ở
Hà nội
TBD
139,298VNĐ
Holywood đang suy tàn thì phải nhỉ, lâu lắm rồi ko sản sinh ta được ngôi sao nào có thể thay thế các ông già, vẫn là đội tóc ánh kim, chim ánh thép phải gánh team...
 

Đăng nhập để hạn chế hiện quảng cáo.

Thành viên có thể xem được nhiều bài "ẩn"

Tạo tài khoản

Nếu bạn chưa có tài khoản, nhấn nút Đăng ký bên dưới.

Đăng nhập

Bạn đã có sẵn 1 tài khoản? Đăng nhập tại đây.

  • TÌM BẠN
  • NGOÀI LỀ

Thành viên trực tuyến

Tìm user theo ID

Bài mới

Back
Top Bottom