chuyện ngược đời: sgbb bị sgdd lừa? 2024 | ID: 385952

Thành viên chính thức
User ID
3333
Tham gia
2/1/23
Bài viết
64
Like
192
TBD
277

Nhiều 'sugar baby' sập bẫy lừa​

Cần ThơÍt nhất 6 "sugar baby" bị Lê Thanh Thuận, 25 tuổi, giả làm "sugar daddy" hứa chi tiền bao nuôi rồi lừa lấy xe máy, tài sản.
Ngày 16/12, Thuận bị Công an quận Ninh Kiều tạm giữ hình sự để làm rõ hành vi Lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Lê Thạnh Thuận khi bị bắt giữ. Ảnh: Công an Ninh Kiều

Lê Thạnh Thuận khi bị bắt. Ảnh: Công an Ninh Kiều
Theo điều tra, cần tiền tiêu xài nên Thuận nảy sinh ý định lừa lấy tài sản của các cô gái muốn đổi tình lấy tiền. Anh ta truy cập vào mục hẹn hò trên Facebook, giới thiệu mình là môi giới, ai có nhu cầu tìm bạn trai qua dịch vụ "sugar baby và sugar daddy" thì liên hệ để kết nối.
Từ ngày 28/11 đến 11/12, lần lượt 6 cô gái liên lạc với Thuận, đều được hứa trả nhiều tiền, yêu cầu đến trước chi nhánh một ngân hàng trên đường 3 tháng 2, quận Ninh Kiều, để "đón sugar daddy". Lúc này, Thuận tiếp tục giả là "sugar daddy" đến tiếp cận, giới thiệu là nhân viên ngân hàng.
Anh ta nói đang có việc gấp, cần đến trụ sở khác của ngân hàng trên đường Võ Văn Tần (cùng quận Ninh Kiều) và nhờ cô gái chở đi. Khi gần đến nơi, Thuận vờ mượn xe để "chạy vào bên trong ngân hàng" rồi biến mất.
Ngày 12/12, Thuận đang thực hiện vụ lừa đảo tương tự thì bị công an ập đến bắt quả tang. Bước đầu, anh ta thừa nhận hành vi, khai sau khi lấy được xe của các nạn nhân đã đem bán lấy tiền tiêu xài và trả nợ.
Công an quận Ninh Kiều đã thu hồi 6 chiếc xe máy tang vật và kêu gọi ai là nạn nhân của Thuận đến trình báo, phục vụ điều tra.
An Bình
 

Đăng nhập để hạn chế hiện quảng cáo.

Thành viên có thể xem được nhiều bài "ẩn"

Tạo tài khoản

Nếu bạn chưa có tài khoản, nhấn nút Đăng ký bên dưới.

Đăng nhập

Bạn đã có sẵn 1 tài khoản? Đăng nhập tại đây.

  • TÌM BẠN

Tìm user theo ID

Ngoài Lề

Tìm bạn

Back
Top Bottom