Trưởng thành là khi... 2024 | ID: 386317

Một người ở quá khứ

- Sự trưởng thành không còn tính bằng số tuổi mà là bằng sự trải nghiệm. Sự va chạm và sau những lần bị thương, ở nơi đó bạn có thể tự thân mình đứng dậy.

- Dần trở nên khiêm tốn hơn, không còn muốn so đo hơn thua với những kẻ vô tri hiếu thắng. Vì bạn đang được nhìn thấy chính mình của quá khứ - một kẻ chưa trưởng thành.

- Thường hay ngồi một mình ngẫm thế sự nổi trôi. Bạn thì cần chất không cần lượng, bè thì bao nhiêu cũng được.

- Hiểu thắng thua không còn được tính bằng kết quả mà được tính bằng sự nhân văn và giá trị của sự việc đối với xã hội.-

- Không còn quan tâm đến lời nói ác ý của những người xung quanh. Họ càng nói xấu thì càng thể hiện họ đang ganh tỵ với bạn mà thôi. Người khác tin bạn thì không cần giải thích, nếu người khác không tin bạn thì bạn lại càng không cần phải giải thích nữa.

- Luôn biết cách biến những giọt nước mắt hay suy nghĩ tiêu cực của bản thân tan biến trong sự im lặng và biến chúng thành hành động, để có thể trả lại nụ cười lạc quan cho chính mình và dùng nó để đối mặt với cuộc đời.

- Một mình vẫn hiên ngang đứng vững giữa cuộc đời vì bạn vẫn ổn. Cuộc đời còn rất nhiều thứ quan trọng khác chứ không phải chỉ có mỗi tình yêu. Có thì giữ, không thì cũng không sao. Vạn sự tùy duyên.

- Chữ nhẫn trong bạn đủ lớn để dể dàng bỏ qua trước những sự xúc phạm của những kẻ thiếu tri thức. Đừng khiến mình trở thành giống họ. Nhẫn càng lớn thể hiện sự trưởng thành càng nhiều.

- Đã chịu những vết thương đủ lớn để giọt nước mắt của bạn không còn muốn rơi vì ai bất kỳ một lần nào nữa

- Hiểu ra bản lĩnh đàn ông không phải ở vẻ ngoài bảnh bao lực lưỡng hay vật chất mà là nằm ở cách thể hiện và cư xử của bạn đối với những người bạn yêu thương.

- Luôn biết cách kìm nén cảm xúc và lời nói của mình để có thể giữ được bình tĩnh ở những tình huống quan trọng.

- Và cuối cùng luôn muốn dành một khoảng trống trong tim cho một người. Một người bạn đã từng rất yêu thương , một người đã từng giúp bạn ...trưởng thành.

Trích : Những tháng năm thầm lặng của AL Nguyen

S08yCgH.jpg
 
Liên hệ: Thông tin này chỉ hiện với thành viên đã đăng nhập.

Đăng nhập để hạn chế hiện quảng cáo.

Thành viên có thể xem được nhiều bài "ẩn"

Tạo tài khoản

Nếu bạn chưa có tài khoản, nhấn nút Đăng ký bên dưới.

Đăng nhập

Bạn đã có sẵn 1 tài khoản? Đăng nhập tại đây.

  • TÌM BẠN

Thành viên trực tuyến

Tìm user theo ID

Ngoài Lề

Tìm bạn

Back
Top Bottom