TẠI SAO PHẢI NẠP TBD ? 2024 | ID: 391369

User ID
155866
Tham gia
6/8/19
Bài viết
504
Like
484
Nơi ở
Sài Gòn
TBD
245,546VNĐ
Hôm nay Mod xin chia sẽ vẫn đề này cũng như một số thắc mắc của một số Member nam đã và đang hoạt động và tìm bạn ở diễn đàn,.
Trước khi làm Mod thì K cũng là một Member bình thường như các bạn Nam.cũng phải nạp TBD để thành thành viên chính thức và có một số quyền như đăng bài ( tốn TBD) , sửa, xóa, bình luận hoặc một số thao tác khi đính tệp, ảnh hoặc link.
Acc nữ được free đăng bài, cmt thì có thiệt thòi cho các bạn Nam không?
Ai chúng ta cũng biết diễn đàn cũng chúng ta Nam chiếm đa số và ít member nữ. Để các bạn Nữ tham gia nhiều cho sôi động thì Acc nữ có cơ chế được ưu tiên hơn một chút.
Trên phương diện là 1 Member và cũng là Mod ở đây xin chia sẽ với những Member đang thắc mắc như acc Nam phải nạp TBD mới đăng bài được , vậy có thiệt thòi cho các bạn Nam hoặc " Diễn đàn Timbanvn có phải đang làm kinh tế"?

Thứ nhất , từ lúc sơ khai hình thành thì Ban quản trị nói chung ( boss, admin, supermod) đã phải bỏ chi tiền túi ra để hình thành lên , update từng mục nhỏ , từng cái icon cho mấy bạn cmt hay nhắn tin cho sinh động thì cũng ngốn rất nhiều thời gian, công sức và tiền bạc.
Thứ 2 là chi phí duy trì tên miền
Hàng năm, tất cả các website đều cần bỏ ra một khoản ngân sách để chi trả cho việc duy trì tên miền. Chi phí này là bao nhiêu phụ thuộc vào việc website sử dụng loại tên miền nào, cấp một hay thứ cấp, tên miền của Việt Nam hay Quốc tế.

Thứ 3 về chi phí thuê HOSTING
Bên cạnh tên miền,

còn bao gồm cả chi phí thuê hosting. Khoản phí này là bao nhiêu phụ thuộc vào loại hosting mà website cần dùng. Hosting có dung lượng càng cao hoặc thuộc loại cao cấp thì mức phí phải trả để duy trì càng nhiều.( diễn đàn trung bình 1 ngày tầm 1500 lượt truy cập)

CHi phí duy trì SSL, phí bảo trì , phí backup hoặc Fix lỗi trong quá trình hoạt động.
tóm lại làm gì cũng cần phải có chi phí để duy trì.

Bài hơi dài nhưng K nói ra đây để tất cả Member có cái nhìn khách quan và rõ ràng cho các bạn.
" Chúng tôi hình thành sân chơi cho tất cả mọi người"
Nếu các bạn có đề xuất hoặc góp ý để xây dựng sân chơi chung được chỉnh chu và phù hợp hơn thì các bạn cứ mạnh dạn đề xuất vào mục " góp ý - thắc mắc". Chúng tôi sẽ tiếp nhận đóng góp.
Hãy dành sự trân trọng cho Ban Quản Trị của chúng ta !(y)
 
Sửa lần cuối:

Nên đọc:
Tại sao ko thể xóa bài

Đăng nhập để hạn chế hiện quảng cáo.

Thành viên có thể xem được nhiều bài "ẩn"

Tạo tài khoản

Nếu bạn chưa có tài khoản, nhấn nút Đăng ký bên dưới.

Đăng nhập

Bạn đã có sẵn 1 tài khoản? Đăng nhập tại đây.

  • TÌM BẠN
  • NGOÀI LỀ

Thành viên trực tuyến

Tìm user theo ID

Bài mới

Back
Top Bottom