Tìm Nữ "Chạm vào Cuộc Sống: Tìm Bạn Tâm Tình" 2024 | ID: 388676

1.00 star(s)
1 Bình chọn
Thành viên chính thức
User ID
124368
Tham gia
4/7/18
Bài viết
1
Like
3
Nơi ở
HCM
TBD
56,709
Gửi em, người của tương lai !

Đâu ai biết định nghĩa chính xác của hạnh phúc là gì ? Mỗi người , mỗi hoàn cảnh sẽ có một ý kiến riêng.

Với tôi, hơn 35 năm từng trải trên cuộc đời, tuy làm văn phòng nhưng suốt ngày chỉ làm bạn với những thứ khô khan như hệ thống máy móc thì đôi khi chỉ cần yêu cầu cái máy nó chạy được theo ý mình đã mừng muốn khóc.

Tôi đoán ai đó lên diễn đàn này, không ít thì nhiều, chắc cũng gặp thất bại trong cuộc sống, đôi lúc bế tắc, muốn tìm thấy 1 “hạnh phúc” nào đó, vì tôi cũng như vậy - tìm kiếm một mối quan hệ lâu dài hay chỉ đơn giản là muốn tìm một người để sẻ chia những khoảnh khắc đặc biệt. Có người nói với tôi rằng :

“ Hạnh phúc là khi ta có thể tìm thấy một người bạn tình vui vẻ và hấp dẫn, người đó là nguồn cảm hứng không ngừng cho cuộc sống. Những cuộc trò chuyện với họ là những khoảnh khắc đầy màu sắc và hứng khởi, như là một hành trình khám phá vô tận. Bạn tình vui vẻ và hấp dẫn là người bạn có thể chia sẻ mọi điều, từ những niềm vui nhỏ nhoi hàng ngày đến những ước mơ lớn lao trong tương lai. Họ là người mà ta muốn dành thời gian cùng, không chỉ để tận hưởng những khoảnh khắc đáng nhớ mà còn để thấu hiểu và chia sẻ yêu thương. Đôi khi, chỉ cần một cái nhìn, một nụ cười hoặc một cử chỉ nhỏ của họ đã đủ để làm lòng ta lâng lên hạnh phúc và ấm áp. Với họ, cuộc sống trở nên phong phú hơn và màu sắc hơn, và mỗi ngày trôi qua là một cơ hội mới để kết nối và cùng nhau trải nghiệm cuộc sống “

Có điều những giây phút đó chắc sẽ ko dài lâu, không gì là mãi mãi kể cả niềm vui và nỗi buồn. Quá trình tìm kiếm có thể là một trải nghiệm hứng thú, nhưng đôi khi cũng đầy rủi ro, càng khó hơn khi tìm kiếm những mối quan hệ trên này được thực hiện một cách an toàn và tôn trọng, và luôn cân nhắc đến cảm xúc và giá trị của bản thân và người khác.

Nhưng mà biết đâu đấy, chúng ta sẽ tìm thấy nhau, hãy cứ mơ đi vì cuộc đời cho phép mà, phải ko em ?
 
Sửa lần cuối:

Đăng nhập để hạn chế hiện quảng cáo.

Thành viên có thể xem được nhiều bài "ẩn"

Tạo tài khoản

Nếu bạn chưa có tài khoản, nhấn nút Đăng ký bên dưới.

Đăng nhập

Bạn đã có sẵn 1 tài khoản? Đăng nhập tại đây.

  • TÌM BẠN

Thành viên trực tuyến

Bài tương tự

Tìm user theo ID

Ngoài Lề

Tìm bạn

Back
Top Bottom