Tìm FWB Bạn Nghĩ Gì Về Mối Quan Hệ Fwb 2024 | ID: 47419

User ID
175648
Tham gia
21/2/20
Bài viết
3
Like
0
Tuổi
29
TBD
0
FWB là cụm từ tìm kiếm của khá nhiều người hiện nay, có thể hiểu nôm na là “yêu nhầm bạn thân”. Cụm từ FWB đc cho rằng xuất phát từ một bộ phim cùng tên ra mắt vào năm 2011. Nội dung phim nói về một chàng giám đốc nghệ thuật Dylan và cô gái tuyển dụng nhân sự Jamie. Hai người là bạn của nhau, chia sẻ những vấn đề về cuộc sống, tình cảm, tình dục nhưng không gọi là người yêu của nhau. FWB trong thực tế cũng khá giống nội dung phim. Đây là mối quan hệ giữa hai người bạn thân, có quan hệ tình dục nhưng không có ràng buộc về tình yêu.
Lên án hay ủng hộ, nên có hay không mối quan hệ như vậy tùy thuộc vào phong cách, quan điểm sống của mỗi người. Nhiều người gay gắt phản đối vì cho rằng trái với thuần phong mỹ tục, nhưng cũng có nhiều người giang tay chào đón. Tuy nhiên, mỗi người đều có 1 cuộc sống riêng, chỉ có bạn mới thể quyết định nó.
Tôi là 1 người còn trẻ tuổi, có học thức, còn nhiều việc dang dở phía trc chưa làm đc, một mối quan hệ ràng buộc lúc này có lẽ chưa phù hợp. Vì vậy câu trả lời của tôi về mối quan hệ FWB là ủng hộ.
Tương lai có thể sẽ khác, suy nghĩ về mối quan hệ FWB theo thời gian cũng sẽ dần thay đổi. Nhưng cuộc sống luôn có nhân có quả, có hôm nay thì mới có ngày mai, hãy cứ sống hết mình cho hiện tại đã.
Bạn nữ nào cũng ủng hộ Friend With Benefit thì hãy cho tôi biết và cùng nhau tận hưởng những điều thú vị nó mang lại nhé.
Liên hệ email: mr.vuive1994@gmail.com
 
Sửa lần cuối:

Đăng nhập để hạn chế hiện quảng cáo.

Thành viên có thể xem được nhiều bài "ẩn"

Tạo tài khoản

Nếu bạn chưa có tài khoản, nhấn nút Đăng ký bên dưới.

Đăng nhập

Bạn đã có sẵn 1 tài khoản? Đăng nhập tại đây.

  • TÌM BẠN

Thành viên trực tuyến

Bài tương tự

Tìm user theo ID

Ngoài Lề

Tìm bạn

Back
Top Bottom