Tìm Nữ Nam - 26 Tuổi - Công Nghệ Thông Tin - Tìm Người Yêu (bạn Gái) Nghiêm Túc, Phù Hợp 2024 | ID: 54309

User ID
187021
Tham gia
20/7/20
Bài viết
3
Like
0
Tuổi
29
TBD
0
Mình tên Tuấn, sinh năm 94, sống và làm việc tại TP. HCM.
Công việc của mình là IT (Công nghệ thông tin), làm về mảng lập trình web cho một công ty nước ngoài, có thu nhập ổn định và mức thu nhập tạm ổn so với tuổi và tình hình COVID hiện nay (35tr/1 tháng). Hiện tại mình chỉ làm trong giờ hành chính, từ t2-t6, nên có khá nhiều thời gian vào t7 và chủ nhật.
Về học vấn, mình tốt nghiệp bằng Kỹ sư máy tính Đại học Bách Khoa HCM.
Về gia cảnh, mình đang sống chung với bố mẹ tại HCM, hoàn cảnh gia đình cũng ở mức tương đối khá giả, không quá giàu có nhưng cũng không có khó khăn về kinh tế. Mỗi người trong nhà đều có lầu và phòng riêng.
Về ngoại hình thì tàm tạm, mình cao 1m72, tướng hơi gầy một chút.
Tính cách: Hiền, nội tâm, ít nói, biết lắng nghe và chia sẻ.
Sở thích khi rảnh rỗi của mình là xem phim, nghe nhạc, chơi game, karaoke, cafe ascoutic, phòng trà, ăn uống những quán ngon. Du lịch mình cũng thích đi dù chưa có cơ hội đi nhiều vì chưa có ai để đi cùng.
KHUYẾT ĐIỂM: ít chơi thể thao, kỹ năng giao tiếp kém, dưới mức trung bình (một phần vì tính cách hướng nội và một phần vì tính chất công việc mình dành nhiều thời gian tiếp xúc với máy tính), cục mịch, không hài hước, hoa mĩ, lãng mạn,... Sống thiên về lý trí hơn tình cảm.
--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Mình đăng bài này với các thông tin như trên với mục đích KHÔNG phải để tìm kiếm một mối quan hệ kiểu qua đường (ONS, FWB, SGBB...), mà để tìm kiếm bạn gái thực sự nghiêm túc, phù hợp để tiến tới lâu dài sau này.
Vì vậy mình cũng có những yêu cầu riêng về bạn nữ để phù hợp về công việc và gia cảnh.
Mình đang tìm bạn nữ từ 19-25 tuổi, có nhà ở HCM, là người có học thức và:
+ Nếu 24-25 tuổi: Có công việc ổn định, làm văn phòng hoặc ngành nghề liên quan tới âm nhạc, mức thu nhập tối thiểu 10tr/1 tháng, ngoại hình khá và không thấp hơn 1m50.
+ Nếu 19-23 tuổi: Đang học Đại học (không phải Trung cấp hay Cao đẳng), có định hướng nghề nghiệp rõ ràng, ngoại hình khá và không thấp hơn 1m60.
Về tính cách của bạn nữ: Hiền lành, biết chia sẻ, cảm thông và hiểu cho công việc của mình, không quá trẻ con (mình từng chứng kiến bạn bè có bạn gái tính cách quá trẻ con, thường xuyên giận dỗi những chuyện nhỏ nhặt không đáng dẫn tới mất thời gian, ảnh hưởng tinh thần, công việc..., mình không muốn có một mối quan hệ như vậy).

Dù biết không dễ nhưng hy vọng mình sẽ tìm được người phù hợp trên diễn đàn.
Bạn nữ nếu thấy phù hợp, muốn có một mối quan hệ nghiêm túc, bền vững và nghĩ cho tương lai thì liên lạc mình qua email: tuantran030894@gmail.com
 

Đăng nhập để hạn chế hiện quảng cáo.

Thành viên có thể xem được nhiều bài "ẩn"

Tạo tài khoản

Nếu bạn chưa có tài khoản, nhấn nút Đăng ký bên dưới.

Đăng nhập

Bạn đã có sẵn 1 tài khoản? Đăng nhập tại đây.

  • TÌM BẠN

Thành viên trực tuyến

Bài tương tự

Trả lời
0
Lượt xem
675
Anhdeptraito

Tìm user theo ID

Ngoài Lề

Tìm bạn

Back
Top Bottom